Masteri Waterfront: Dấu ấn quốc tế từ nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes

06/07/2021 08:00 GMT+7

Không ngừng thiết lập những tiêu chuẩn mới trên thị trường bất động sản, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam tiếp tục xác lập tiêu chuẩn quốc tế tại dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên tầm quốc tế

Trong khi các nhà phát triển bất động sản khác thường tập trung triển khai các dự án tích hợp thì Masterise Homes ngay từ những bước đầu khởi sự đã xác định rõ sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế về với người dân Việt bằng năng lực quốc tế và việc hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới. Năm 2021 đánh dấu một mốc son đặc biệt trong hành trình nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes là sự ký kết hợp tác với Marriott International, xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences - “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam. Cái bắt tay chiến lược này là một dấu mốc đặc biệt, góp phần nâng tầm thị trường bất động sản Việt Nam ra khu vực.
Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách mua để ở

Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách mua để ở

Minh chứng là dự án Grand Marina, Saigon đã nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà đầu tư Hongkong tại hội thảo giới thiệu dự án độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong. Đại diện Asia Bankers Club cho biết, nhiều khách hàng đã mạnh dạn đưa ra quyết định đầu tư vào Grand Marina, Saigon dù họ chưa có cơ hội đến tham quan dự án hay nhà mẫu. Những căn hộ hàng hiệu của Grand Marina đã được các khách hàng mua với mức giá khởi điểm khoảng 23,5 tỉ VNĐ (1 triệu USD), tương đương với đơn giá khoảng 423 triệu VNĐ (18.000 USD/m²).

Xác lập tiêu chuẩn quốc tế tại Masteri Waterfront

Không dừng lại ở các dự án bất động sản hàng hiệu, hàng loạt các dự án từ cao cấp đến hạng sang của Masterise Homes cũng sẽ được thiết lập những tiêu chuẩn mới. Tại thị trường Hà Nội, khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes - Masteri Waterfront cũng được thiết kế, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront với tầm nhìn trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha

Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront với tầm nhìn trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha

Nếu những dự án hàng hiệu như Grand Marina, Saigon hay sắp tới là One Central, Saigon; The Grand, Hanoi… đều tọa lạc trên các khu đất vàng thì Masteri Waterfront cũng sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm đại đô thị Ocean Park. Từ đây, cư dân Masteri Waterfront có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha ở mọi không gian trong căn hộ.
Dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 giúp tối đa hóa lợi nhuận khi sinh sống, cho thuê và bán lại

Dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 giúp tối đa hóa lợi nhuận khi sinh sống, cho thuê và bán lại

Đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, toàn bộ nội thất được bàn giao tại dự án đều đến từ các thương hiệu hàng đầu như Hafele, Daikin, Kohler nhằm mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp trong từng không gian sống. Các cư dân tại Masteri Waterfront còn được hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 chuyên nghiệp từ Masterise Property Management. Dịch vụ sẽ hỗ trợ trọn gói từ việc nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư, bố trí nhà thầu và chọn nhà thiết kế để giúp chủ nhà hoàn thiện và trang bị căn hộ, đến quản lý người thuê căn hộ, gia hạn cho thuê hoặc quản lý các giao dịch trên thị trường.

Nắm bắt thời cơ để sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế trong tầm tay

Nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí và chuẩn sống đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư của cộng đồng cư dân cao cấp trong thời gian tới. Đặc biệt, với giải pháp vượt trội Home for Home – Nhà cũ đổi Nhà mới kết hợp với Techcombank, giúp ”thảnh thơi” tài chính, cư dân Thủ đô có thể dễ dàng sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế trong tầm tay.
Home for Home - Giải pháp nhà ở vượt trội từ Masterise Homes và Techcombank

Home for Home - Giải pháp nhà ở vượt trội từ Masterise Homes và Techcombank

Theo đó, người mua nhà đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội hoặc TP.HCM cùng với 50 triệu đồng đã có thể bắt đầu hành trình đổi nhà. Với Home for Home, Techcombank sẽ hỗ trợ cho người mua nhà vay 100% giá trị căn hộ không lãi suất cho đến ngày nhận nhà mới. Nhờ đó, người đổi nhà có thể tận dụng căn nhà hiện tại của mình để ở trước khi nhận nhà mới, thoát được quy trình bán-thuê-tìm nhà mới hiện cố hữu ở thị trường bất động sản Việt Nam từ trước đến nay.
Ông David Jackson - Tổng giám đốc Colliers Việt Nam nhận định Home for Home là giải pháp có tác động tích cực tới ngành bất động sản nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung. Bằng việc hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng chuyển sang các căn hộ có chất lượng cao hơn, góp phần tăng trưởng nguồn cầu cho những dự án mới, từ đó nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân. Điều này tạo ra nhu cầu bền vững cho ngành bất động sản tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.