Masteri Centre Point đứng chung vai cùng các đối tác đẳng cấp quốc tế

19/10/2020 08:00 GMT+7

Masteri Centre Point nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường bởi sự bảo chứng của nhà phát triển uy tín. Lần này, nhà phát triển Masterise Homes còn đánh dấu “cuộc hội ngộ” đặc biệt với các đối tác hàng đầu thế giới.

Nhà phát triển xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Masterise Homes đang phát triển dự án Masteri Centre Point - một sản phẩm tâm huyết được chung tay phát triển cùng các đối tác đẳng cấp quốc tế danh tiếng và Masterise Homes.
Ông Youssef Akila với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các dự án quốc tế quy mô lớn, hiện là Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi tâm huyết đưa Masteri Centre Point trở thành một chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế, nơi mang đến những giá trị bền vững cho cư dân. Dự án của chúng tôi phải hội tụ đủ các yếu tố nổi bật cả về thiết kế, kiến trúc, cảnh quan và chất lượng xây dựng được quản lý chặt chẽ. Masterise Homes rất nghiêm túc và có đầy đủ tiềm lực để thật sự đem đến tiêu chuẩn quốc tế cho dự án của mình ở Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng việc hợp tác với 4 đối tác hàng đầu thế giới có thể giúp chúng tôi đưa sản phẩm của mình ra thị trường một cách chuyên nghiệp nhất”.
Sự hợp tác này không chỉ dừng ở việc “chọn mặt gửi vàng” các đối tác danh tiếng quốc tế mà đó còn là sự hòa hợp trong việc sắp đặt những “ông lớn” ngành thiết kế cùng góp mặt một cách chiến lược trong dự án để tạo nên Masteri Centre Point ấn tượng.

Đối tác quốc tế hàng đầu

Tange Associates (Nhật Bản) là đơn vị kiến trúc nổi tiếng và là một trong những bậc thầy của kiến trúc đương đại. Bằng những kinh nghiệm dày dạn và sự chỉn chu trong thiết kế, Tange Associates luôn đề cao phong cách tự nhiên của kiến trúc địa phương và tính hiện đại của thế giới. Thiết kế của Tange Associates lần này dành cho Masteri Centre Point gây ấn tượng với những đường nét độc đáo, đan xen tinh tế cùng hệ cửa kính với chiều cao sát trần, vừa tạo nên giá trị duy mỹ và đảm bảo tính bền vững cho công trình. Nhờ thế, tất cả căn hộ đều đón trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng thắp sáng, tối ưu hóa tầm nhìn rộng thoáng, tạo không gian sống trong lành.
Thiết kế mặt ngoài ấn tượng của Masteri Centre Point do Tange Associates thực hiện

Thiết kế mặt ngoài ấn tượng của Masteri Centre Point do Tange Associates thực hiện

Land Sculptor (Thái Lan) là công ty tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế như Singapore và các nước Trung Đông. Với lần hợp tác này, Land Sculptor đã mang đến những thiết kế cảnh quan giàu tính sáng tạo cho nội khu của dự án Masteri Centre Point. Các mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của Masteri Centre Point được thiết kế độc đáo hướng đến thiên nhiên. Đây được xem là bản thiết kế dành cho tương lai.
Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của Masteri Centre Point được thiết kế xanh độc đáo

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của Masteri Centre Point được thiết kế xanh độc đáo

Studio HBA (Mỹ) từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với các tuyệt tác thiết kế sang trọng đẳng cấp quốc tế. Đến với dự án Masteri Centre Point, Studio HBA đã thổi vào đó một luồng gió mới mang chuẩn phong cách quốc tế, độc đáo và đầy sáng tạo. Ngay từ không gian sảnh và hành lang trong từng tòa tháp của Masteri Centre Point, Studio HBA đều giữ cho không gian đó hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và phong cách kiến trúc Đông Dương. Đây được xem như một sự kết hợp tài tình nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thời thượng, sang trọng và không kém phần hiện đại.
Cuộc sống thời thượng, sang trọng và không kém phần hiện đại tại Masteri Centre Point

Cuộc sống thời thượng, sang trọng và không kém phần hiện đại tại Masteri Centre Point

Mace (Anh) là đơn vị tư vấn xây dựng hàng đầu thế giới, sở hữu bề dày kinh nghiệm và nổi tiếng với các công trình tiêu biểu như: cầu cảng Dubai, khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sand (Singapore), tòa tháp Feature và khách sạn Capital Gate (Abu Dhabi), tòa nhà chọc trời The Shard (London). Dựa vào tầm nhìn và uy tín của nhà phát triển cũng như kinh nghiệm quản lý và giám sát xây dựng khắt khe của Mace, 10 tòa tháp sắp ra đời của Masteri Centre Point sẽ mang đến những đặc quyền sống riêng tư với chuẩn sống quốc tế sang trọng bậc nhất cho cư dân.
Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt của thành phố và nâng cao chất lượng sống của người dân. Sự hợp tác xứng tầm giữa Masterise Homes và các đối tác quốc tế đang giúp nâng cao giá trị bất động sản của Việt Nam lên ngang hàng với các nước lân cận như Singapore hay Thái Lan.
Masteri Centre Point vừa được vinh danh tại giải thưởng danh giá Vietnam Property Awards 2020 là dự án cao cấp xuất sắc nhất tại TP.HCM và đạt Giải thưởng thiết kế Cảnh quan cho dự án cao cấp (Highly Commended).
THÔNG TIN VỀ MASTERI CENTRE POINT:
Hotline: (028) 39159159 | 0828159159
Địa chỉ nhà mẫu: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, quận 2, TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.