Maritime Bank tăng cường kênh giao dịch giúp chuyển tiền nhanh 24/7 dịp tết

25/01/2018 08:57 GMT+7

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch, đặc biệt chuyển tiền liên ngân hàng tăng cao của người dân vào dịp Tết Nguyên đán, Maritime Bank cho ra mắt tính năng mới - chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên hệ thống kênh ATM.

Việc này nhằm giúp người thụ hưởng nhận được tiền ngay sau vài giây, không kể ngày nghỉ hay lễ tết.
Cuối năm hay gần tết thường là dịp người kinh doanh tranh thủ buôn bán nên các giao dịch chuyển tiền tăng vọt so với các thời điểm trước đó. Đây cũng là dịp nhu cầu chuyển tiền cho người thân (biếu, xây sửa nhà cửa, sắm đồ mới…) nhiều nhất trong năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dân, tránh phải chờ đợi lâu cũng như không lo máy ATM hết tiền, Maritime Bank đã tăng cường thêm kênh chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 trên hệ thống ATM.
Với tính năng này, khách hàng có thể ra bất cứ máy ATM nào của Maritime Bank (trong tổng số hơn 400 máy ATM phủ khắp gần 40 tỉnh thành) để chuyển tiền liên ngân hàng tới số tài khoản hoặc số thẻ của hàng chục ngân hàng khác nhau, với hạn mức chuyển lên đến 100 triệu đồng/ngày. Đặc biệt, chỉ sau vài giây, tiền sẽ được chuyển ngay lập tức tới người nhận, bất kể là ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ hay lễ tết.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://goo.gl/TDA2mb
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.