Maritime Bank đoạt giải thưởng về thanh toán quốc tế

04/11/2016 11:13 GMT+7

Đầu tháng 11 vừa qua, đại diện Ngân hàng JP Morgan đã trao tặng Maritime Bank giải thưởng Elite Quality Recognition Awards 2016 dành cho tổ chức có năng lực triển khai nghiệp vụ chuyển tiền tốt nhất.

Elite Quality Recognition Awards là giải thưởng quốc tế được JP Morgan, một trong những ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất thế giới, trao tặng hằng năm cho những ngân hàng có số lượng điện thanh toán chính xác ở mức xuất sắc (trên 99%).
Trong năm 2016, tỷ lệ điện thanh toán chính xác của Maritime Bank đạt gần như tuyệt đối ở mức 99,97%. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Maritime Bank vinh dự nhận được giải thưởng này.
Tính đến nay, Maritime Bank đã phát triển quan hệ ngân hàng đại lý với hơn 600 định chế tài chính trong nước và trên toàn thế giới. Trước đó Maritime Bank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng đạt chất lượng điện thanh toán cao nhất Việt Nam, đáp ứng các yêu cầu chuẩn mực quốc tế, được nhiều ngân hàng đại lý có uy tín như JPMorgan, Wells Fargo, The Bank of New York Mellon... ghi nhận và trao giải thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.