Mandarin Oriental ra mắt dự án nghỉ dưỡng và dân cư cao cấp ở Đà Nẵng

25/02/2021 15:45 GMT+7

Tập đoàn Mandarin Oriental vừa đạt được thỏa thuận quản lý dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp tại TP. Đà Nẵng .

Dự kiến, dự án sẽ chính thức hoạt động vào năm 2024. Đối tác phía Việt Nam trong dự án này là The Nam Khang Corporation.
Mandarin Oriental Đà Nẵng tọa lạc trên bờ biển, nối liền Đà Nẵng ở phía Bắc với Hội An ở phía Nam. Nhờ vị trí đắc địa này, du khách sẽ thuận tiện khám phá các địa điểm tham quan ở khu vực xung quanh, đặc biệt là Hội An, Mỹ Sơn và cố đô Huế - những Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.
Quần thể nghỉ dưỡng Mandarin Oriental sẽ bao gồm 69 biệt thự nghỉ dưỡng, 18 biệt thự 3 phòng ngủ, mỗi biệt thự nằm trong một khu vườn với bố trí cảnh quan và hồ bơi riêng. Các món ăn đa dạng sẽ được phục vụ tại 5 nhà hàng, quán bar hướng biển và sông. Kèm theo đó còn có các không gian tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời, khu vực spa… Gần đó là 2 sân golf do Colin Montgomerie và Greg Norman thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế PGA.
Mandarin Oriental Hotel Group là chủ sở hữu, điều hành một số khách sạn, khu nghỉ mát và nhà nghỉ sang trọng bậc nhất thế giới. Phát triển từ châu Á thành một thương hiệu toàn cầu, Tập đoàn hiện đang vận hành 33 khách sạn cùng 7 khu dân cư tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, với mỗi công trình đều phản ánh rõ nét di sản văn hóa phương Đông độc đáo của Tập đoàn. Mandarin Oriental có một hệ thống khách sạn và nhà nghỉ phát triển mạnh mẽ, là một thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.