‘Mãn nhãn’ với tầng mái của Imperia Sky Garden

27/07/2018 08:00 GMT+7

Ở những dự án khác, chủ đầu tư tận dụng tầng mái là nơi để các thiết bị kỹ thuật. Tại Imperia Sky Garden tầng mái sẽ là không gian độc đáo để cư dân tăng cường kết nối cộng đồng và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những “tuyệt tác” trên tầng cao của Imperia Sky Garden
Lấy cảm hứng từ khu vườn trên cao nổi tiếng thế giới Rockefeller Center, New York, các kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế Vườn chân mây tại Imperia Sky Garden như những khoảng xanh giữa lưng chừng trời, lãng mạn, bình yên và đầy mê đắm. Trong khu vườn chân mây, chỉ khẽ kiễng chân đã như chạm cả bầu trời, giơ tay đón gió, vui đùa cùng mây. Ở nơi đó, cây và hoa quấn quýt, đất và trời hòa hợp bên nhau.
Nếu như, chỉ ở những khách sạn hạng sang bạn mới được đắm mình trong bể bơi tầng thượng, được tận hưởng cảm giác tự do bơi lội giữa không trung, ngắm nhìn cuộc sống muôn màu từ trên cao và hoàng hôn rực rỡ sồng Hồng. Thì ở Imperia Sky Garden, cư dân sẽ hằng ngày được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp đó ngay tại bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa nhà.
Tại nhiều khu chung cư, phòng tập yoga của cư dân sẽ được bố trí ở một trong những tầng căn hộ, thì ở Imperia Sky Garden, sân tập yoga được bố trí ngay trên tầng mái. Không gian thoáng rộng, không khí trong lành, hòa quyện thiên nhiên, chắc chắn sẽ làm cho tinh thần cư dân nhẹ nhàng, thanh thản và sảng khoái.
Không chỉ có những lối đi trên mặt đất, chủ đầu tư Imperia Sky Garden còn thiết kế cả những lối đi quanh co uốn lượn trên tầng cao nhất để cư dân mỗi ngày có thể thư thái dạo bộ, an nhiên bước đi trên những con đường ngập tràn sắc xanh và ngát hương hoa cỏ.
Một không gian sống xanh đúng nghĩa, xanh từ mặt đất tới những tầng cao - đó là tiêu chí về một tổ ấm hiện đại mà thân thiện với môi trường, có lợi cho người sử dụng của đơn vị phát triển dự án Imperia Sky Garden. Và một cuộc sống xanh, sống sạch, sống sang sẽ là tất cả những gì cư dân của xứ sở hạnh phúc Imperia Sky Garden được nhận khi sở hữu những căn hộ hiện đại và đẳng cấp tại đây.
Tọa lạc tại vị trí kim cương đắc địa, 423 Minh Khai, Hà Nội cùng với thiết kế cảnh quan lay động cảm xúc, Imperia Sky Garden đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Hotline: 0919 88 33 99
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.