Lý do biệt thự nghỉ dưỡng Pearl Riverside thu hút giới thượng lưu

27/07/2018 11:51 GMT+7

Vị trí đắc địa ven sông, ven hồ, không gian sống xanh, hệ thống tiện ích đẳng cấp resort, giá trị sinh lời cao, ưu đãi hấp dẫn… là những lý do Pearl Riverside thu hút cộng đồng thượng lưu.

Vị trí ven sông, ven hồ đắc địa, khẳng định đẳng cấp
Nằm ngay cửa ngõ đi vào TP.HCM và TP.Biên Hòa, ôm trọn khu resort, Pearl Riverside có vị trí đắc địa, hầu hết các căn biệt thự đều có view sông, view hồ. Nơi đây hội tụ không gian xanh hiếm có, vượng khí sinh tài lộc thông qua các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận lân, tam cận giang, tứ cận lộ, ngũ cận điền”.
Với vị trí “ngũ cận” hiếm dự án nào có được, Pearl Riverside khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và đem đến những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, con người sống gần sông nước có thể tăng cường sức khỏe tinh thần, kích thích não bộ và tăng cảm giác hài lòng.
Tọa lạc tại đô thị Trảng Bom, liền kề thành phố Biên Hòa và cách TP.HCM khoảng một giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; cách sân bay quốc tế Long Thành 15 phút và liền kề khu công nghệ cao 529 ha, Pearl Riverside vừa đủ gần để bước chân xuống phố, vừa đủ cách biệt để cư dân thụ hưởng sự yên bình. 
Khu đô thị xanh khép kín, an ninh biệt lập, hệ thống tiện ích đẳng cấp resort
Với quy mô 118 ha bao gồm: khu resort, trung tâm thương mại, biệt thự ven sông… Pearl Riverside là khu đô thị xanh khép kín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân với hệ thống tiện ích đồng bộ, không gian sống xanh mát, khoáng đạt và an ninh biệt lập. Với hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân nơi đây.
Pearl Riverside hội tụ đầy đủ các dịch vụ và hơn 40 tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp resort như: nhà hàng, bar - cafe, hồ bơi, hệ thống hồ cảnh quan, thác nước, khu thể dục thể thao, spa, chợ phiên đặc sản, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, nông trại xanh…
Đặc biệt, một trong nhiều đặc quyền chỉ cư dân nơi đây mới có là việc thoải mái sử dụng membership card tiện lợi với các dịch vụ tiêu chuẩn sẵn có của khu resort hiện hữu.
Bên cạnh đó, những chủ nhà trẻ tuổi, ưa cuộc sống hiện đại có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực, xem phim tại khu thương mại dịch vụ đẳng cấp quy mô 11.257 m2.
Pearl Riverside đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân với hơn 40 tiện ích đẳng cấp resort
Pearl Riverside đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân với hơn 40 tiện ích đẳng cấp resort
Quy hoạch thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn thiện
Chủ đầu tư cho biết lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu kết hợp tầm nhìn về một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo đó, dự án có phong cách thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn thiện với mật độ xây dựng thấp (27%), hơn 70% diện tích bao phủ bởi cây xanh, sông, hồ và thác uốn lượn.
Cuộc sống tiện nghi, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị là giá trị vượt trội, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân tại Pearl Riverside. Sở hữu Pearl Riverside, cư dân không cần phải đi Phan Thiết, Đà Lạt... vẫn có thể tìm thấy chốn nghỉ dưỡng bình yên ngay tại tổ ấm của chính mình.
Phối cảnh dự án Pearl Riverside
Phối cảnh dự án Pearl Riverside
Giá trị sinh lời cao, khai thác kinh doanh ngay
Theo các chuyên gia, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự ven sông như Pearl Riverside có tiềm năng sinh lời cao bởi nhu cầu ngày càng tăng trong khi nguồn cung có hạn. Trong những loại hình bất động sản phổ biến thì tỷ suất lợi nhuận của biệt thự nghỉ dưỡng ven sông được xem là cao nhất từ 10-16% và giá trị dòng sản phẩm này cũng tăng nhanh nhất vì vị trí đắc địa thuộc “hàng hiếm” và giới hạn số lượng.
Bên cạnh đó, Pearl Riverside còn nằm liền kề Khu công nghệ cao Giang Điền có quy mô hàng đầu của tỉnh Đồng Nai, với hàng triệu lao động cũng như các chuyên gia đang sinh sống và làm việc. Ngoài kinh doanh nhà hàng - khách sạn, cung cấp các dịch vụ... tại đây khả năng cho thuê với thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng là hoàn toàn có thể.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn
Ngoài phương thức thanh toán linh hoạt và giá cả cạnh tranh chỉ từ 7 triệu đồng/m2, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ cho biết sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện giới thiệu Pearl Riverside vào ngày 29.7 tới đây. Theo đó, tất cả quý khách hàng đăng ký sở hữu sản phẩm thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng/sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu: Pháp - Ý trị giá 50.000.000 đồng, chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 20.000.000 đồng, chuyến du lịch Đài Loan trị giá 10.000.000 đồng. Tổng ưu đãi lên đến 1 tỉ đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Thông tin tham khảo về dự án Pearl Riverside:
Liên hệ: 08 9876 0101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.