Lựa chọn sống xanh - Xu hướng của dân thành thị

24/03/2016 08:00 GMT+7

Thiết kế xanh, hòa mình vào thiên nhiên hiện đang là xu thế được các đô thị hàng đầu thế giới ưa chuộng. TP.HCM - đầu tàu về kinh tế của nước ta cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Thiết kế xanh, hòa mình vào thiên nhiên hiện đang là xu thế được các đô thị hàng đầu thế giới ưa chuộng. TP.HCM - đầu tàu về kinh tế của nước ta cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Charmington La Pointe được phủ xanh trọn vẹn	- Ảnh: Sacomreal Charmington La Pointe được phủ xanh trọn vẹn - Ảnh: Sacomreal
Tín hiệu vui cho những ai yêu thiên nhiên đó là số lượng các dự án xanh tại thành phố đang ngày càng gia tăng.
Charmington La Pointe là một trong số các dự án xanh, tọa lạc ngay tâm xanh và đặc biệt hơn còn sở hữu vị thế đắc địa ngay trục đường Cao Thắng - Ba Tháng Hai, trục đường xương sống của thành phố năng động nhất Việt Nam.
Sống và làm việc tại tâm xanh


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:    - 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
    - 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM.               
Website: www.charmingtonlapointe.com.vn
Hotline: 0907992996 - 0906379379


Office-tel Charmington La Pointe (căn hộ vừa để ở, vừa làm văn phòng) trên đường Cao Thắng, quận 10, kề bên khu du lịch Kỳ Hòa ra đời như một món quà dành tặng người dân thành thị yêu thích hòa mình vào thiên nhiên. Từ các căn hộ office-tel Charmington La Pointe, bạn có thể thỏa sức tận hưởng không gian xanh mát của công viên Kỳ Hòa, một trong những công viên lâu đời nhất Sài Gòn với mật độ cây xanh bao phủ tốt, song song đó tuyến đường Ba Tháng Hai cũng là nơi còn lưu giữ rất nhiều cây xanh cổ kính của Sài Gòn.
Với mật độ xây dựng chỉ 40%, Charmington La Pointe là một dự án có sức hút lớn vì được phủ xanh trọn vẹn từ ngoại cảnh đến nội khu của tòa nhà. Đơn vị phát triển dự án Sacomreal đã mạnh dạn đầu tư cho tòa nhà bằng hệ thống vườn treo xanh mát trên không. Mỗi buổi chiều, sau giờ làm việc căng thẳng, cư dân của Charmington La Pointe có thể thả mình thong thả tản bộ dưới những tán cây xanh dịu mát của tòa nhà.
Hơn thế nữa từ office-tel Charmington La Pointe, cư dân còn được thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên của công viên Kỳ Hòa ngay bên cạnh, thỏa sức đón nắng, đón gió bạt ngàn từ vườn cây xanh tươi mát, từ hồ nước nhân tạo sẵn có ngay trong lòng công viên. Một cuộc sống xanh, nơi bắt đầu cho ngày làm việc hứng khởi đang chờ đón những chủ nhân tương lai của office-tel Charmington La Pointe.
Sức hút từ vị trí chiến lược
Tọa lạc trên đường Cao Thắng, Charmington La Pointe tiếp giáp với nhiều tiện ích quan trọng như trung tâm hành chính quận 10, siêu thị Marximart, Bệnh viện Nhi đồng… và chỉ mất 1 phút di chuyển vào trung tâm quận 1 hoặc quận 5 - trung tâm giao thương của người Hoa. Dự án cũng nằm tại vị trí liền kề quận 3, Tân Bình thuận tiện giao dịch, kinh doanh và di chuyển. Charmington La Pointe được thị trường bất động sản chào đón như một điểm sáng rực rỡ của bất động sản hạng sang tại quận 10.
Các doanh nhân hoặc bạn trẻ khởi nghiệp có thể tự tin xây dựng một “cơ đồ” từ căn hộ office-tel Charmington La Pointe. Charmington La Ponite cung cấp mọi dịch vụ văn phòng hạng A như sảnh đón khách chuyên nghiệp và sang trọng, hồ bơi trên không, khu vực nhà hàng/quán bar tiêu chuẩn bốn sao, hệ thống an ninh và thẻ từ chuyên dụng bảo vệ 24/24... Những nhu cầu thiết yếu như siêu thị, trường học, shophouse đều hiện hữu đầy đủ xung quanh dự án, chỉ cần một bước chân di chuyển.
Nhân dịp 12 năm thành lập Sacomreal, khách hàng khi mua căn hộ office-tel Charmington La Pointe từ ngày 1.3 - 10.5 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ office-tel ngay trong dự án; sở hữu xe Honda LEAD 125 cc, smart TV và nhận từ 1 - 3 chỉ vàng chữ Lộc… với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.