Lựa chọn của siêu mẫu

16/07/2020 08:00 GMT+7

Một sáng mùa hè, cặp vợ chồng nổi tiếng đến Thủ Thiêm và quyết định mua một căn penthouse của The River ngay từ khi dự án này vừa nhận được giấy phép mở bán từ cơ quan chức năng.

Siêu mẫu Trang Lạ cùng phu quân - doanh nhân, bác sĩ Trần Tiễn Chánh

Siêu mẫu Trang Lạ cùng phu quân - doanh nhân, bác sĩ Trần Tiễn Chánh

Là người mẫu nổi tiếng trên sàn diễn, vài năm gần đây, người đẹp còn là một tên tuổi “đáng gờm” trong giới đầu tư BĐS khi cùng lúc sở hữu nhiều bất động sản cao cấp mà một trong số đó đã được giới thiệu trên báo Mỹ. Tỏ ra bình thản khi kể về công việc người mẫu trước kia, nhưng siêu mẫu lại say sưa và đặc biệt sắc sảo bàn về quy hoạch đô thị, vị trí các dự án, thiết kế và tiềm năng của các dự án bất động sản.
Khi chọn một BĐS để đầu tư, vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ lưu ý trước hết vào vị trí. “Chúng tôi không quan tâm nhiều đến giá, bởi vị trí đẹp sẽ nâng cao giá trị của bất động sản theo thời gian”, Trang cho biết.
Với The River, điều khiến siêu mẫu hài lòng nhất là vị trí của dự án trong tổng thể quy hoạch khu đất Thủ Thiêm. Đây là thời điểm thích hợp nhất để chọn một căn hộ có vị trí đẹp tại Thủ Thiêm. Với quy hoạch đồng bộ, đường sá thông thoáng, lại gần khu trung tâm thành phố, Thủ Thiêm sẽ sớm trở nên hiện đại và đắt đỏ, siêu mẫu nhận định. “Tôi không chắc sau này có thể tìm được căn hộ có vị trí tương tự, đặc biệt với mức giá này”.
The River mà vợ chồng chị Trang chọn là một trong số những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm trên vành đai một khu Thủ Thiêm, ôm trọn một khúc sông Sài Gòn. Thiết kế thông minh của The River giúp cư dân nơi đây sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, tràn ngập mảng xanh, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, an ninh cho từng khu.
Bằng sự nhạy bén trong dòng BĐS cao cấp, Trang và chồng nhận ra đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại Thủ Thiêm. Sức hút của khu dân cư Thủ Thiêm là ở vị trí đối diện với các khu trung tâm hiện hữu của TP.HCM (quận 1, quận 4, quận 7 và quận Bình Thạnh) qua sông Sài Gòn. Con sông Sài Gòn trở thành chiếc máy điều hòa không khí giúp khí hậu tại Thủ Thiêm trở nên mát mẻ với nền nhiệt thấp hơn hẵn so với các khu vực khác của thành phố. Thừa hưởng hạ tầng sẵn có của các khu trung tâm hiện hữu, trong khi diện tích Thủ Thiêm đủ lớn để quy hoạch một khu đô thị hoàn toàn mới với các tiêu chí khắt khe về môi trường, cảnh quan đô thị…
Thiết kế thông minh của The River giúp cư dân ở đây sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, tràn ngập sinh thái, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, an ninh cho từng khu.

Thiết kế thông minh của The River giúp cư dân ở đây sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, tràn ngập sinh thái, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, an ninh cho từng khu.

Ngoài yếu tố vị trí đặc biệt hiếm dự án nào có được, thiết kế là điều cặp vợ chồng nổi tiếng này đặc biệt quan tâm. “Chúng tôi ưa thích sự trang nhã và khiêm nhường. Điều đó không chỉ đến từ chất liệu mà nhà thiết kế lựa chọn, mà còn từ gu thẩm mỹ của chủ đầu tư và các nhà tư vấn.”
"Những điều tôi đặc biệt yêu thích đều có ở City Garden và hiện giờ là The River, thậm chí ở mức tốt hơn. Thiết kế tinh tế, trang nhã, cùng với không gian riêng tư, quy mô số căn hộ vừa phải, có lẽ sẽ thích hợp với gia đình chúng tôi.” Trang chia sẻ.
The River Thu Thiem - một trong số ít các dự án có vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn

The River Thu Thiem - một trong số ít các dự án có vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn

Lựa chọn The River của gia đình Trang còn đến từ niềm tin với nhà phát triển dự án Refico - cũng là nhà phát triển dự án nơi gia đình Trang đang sinh sống – khu dân cư City Garden. City Garden là dự án BĐS đầu tiên Trang đầu tư. Năm 2013, khi đi qua đường Ngô Tất Tố (TP.HCM), Trang thấy ấn tượng với các thiết kế mềm mại, khác biệt của City Garden so với các dự án “vuông thành sắc cạnh" hiện có tại TP.HCM. Quyết định mua căn tại City Garden đến rất nhanh sau đó. Hiện tại gia đình Trang vẫn sống tại đây và gần như hài lòng về tất cả.
Dự án The River Thu Thiem:
Dự án gồm 525 căn hộ hạng sang tọa lạc tại vành đai 1 của khu đô thị mới Thủ Thiêm. View nhìn trực diện ra công viên và sông Sài Gòn với gần 100m mặt tiền sông và gần 4ha công viên cảnh quan ven sông.
Được phát triển bởi City Garden Thủ Thiêm - đơn vị đã ghi dấu ấn với dự án City Garden nổi bật tại TP.HCM
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.