Lovera Park - khu nhà liên kế vườn quy mô khu Tây Nam chính thức được công bố

08/11/2017 08:00 GMT+7

Ngày 11.11, khu nhà liên kế vườn Lovera Park sẽ chính thức được công bố và giới thiệu đến khách hàng ngay tại khuôn viên dự án, mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nhân dịp đặc biệt này, CenInvest - đơn vị phát triển dự án cũng sẽ dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng đặt mua thành công như: Honda AirBlade, iPhone 8, smart tivi Samsung, tủ lạnh Toshiba, 1 chỉ vàng SJC…
Giới thiệu dự án khi đã hoàn thiện cảnh quan, tiện ích
Là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM công bố khi đã hoàn thiện cơ bản cảnh quan, tiện ích và nhiều khu nhà đã xây dựng đến tầng 2, Lovera Park thực sự đã tạo được nhiều thiện cảm và niềm tin với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới dự án.
Lovera Park sở hữu khu công viên và tiện ích trung tâm lớn nhất khu vực
Lovera Park sở hữu khu công viên và tiện ích trung tâm lớn nhất khu vực
Chị Nguyễn Tâm Anh (quận 7) cho biết: “Lần đầu tiên đến Lovera Park, tôi đã có ý định đặt mua vì quá bất ngờ khi chứng kiến công trình xây dựng hoành tráng, các khu nhà và tiện ích - cảnh quan gần như hoàn thiện mà chủ đầu tư vẫn chưa giới thiệu ra thị trường. Tôi đã chờ đợi đến sự kiện công bố chính thức và sẵn sàng chọn cho mình 1 căn nhà ưng ý”.
Chia sẻ về điều này, ông Lê Quang Bình, đại diện của CenInvest tại khu vực phía Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng cảm nhận được tổ ấm tương lai và thực sự an tâm với lựa chọn của mình. Bởi vậy, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm lực, tài lực để hoàn thiện cơ bản tiện ích, cảnh quan, nhà mẫu của Lovera Park trước khi công bố chính thức vào ngày 11.11 tới”.
Tham dự lễ giới thiệu dự án vào ngày 11.11, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến và cảm nhận được không gian sống tương lai tại Lovera Park. Đặc biệt hơn, khách hàng đặt mua thành công trong sự kiện sẽ được tặng ngay 1 iPhone 8 và cơ hội sở hữu: Honda AirBlade (trị giá 40.990.000đ), smart tivi Samsung (trị giá 16.390.000đ), tủ lạnh Toshiba (trị giá 6.490.000đ), 1 chỉ vàng SJC (trị giá 3.600.000đ)... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Cùng với đó, CenInvest cũng dành 5 giải may mắn là 5 lò vi sóng cho khách hàng tham dự.
Những ngôi nhà 1 trệt - 2 lầu, thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên
Những ngôi nhà 1 trệt 2 lầu, thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên
Không gian sống xanh cùng hệ thống tiện ích kiểu mẫu
Lovera Park là dự án nhà liên kế vườn, an ninh 24/7 có quy mô lên đến 20 ha - một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu Tây Nam Sài Gòn; Lovera Park tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, an ninh có hệ thống tiện ích khá hoàn chỉnh bao gồm: trường học các cấp, chợ, trạm xá, công viên... Đây cũng là khu vực “cửa ngõ” kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây Nam bộ - khu vực “giao thương” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm “nóng” của BĐS TP.HCM trong tương lai.
Đây là dự án duy nhất trong khu vực có đến 80% diện tích được dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. 5 ha công viên cây xanh được tính toán kỹ lưỡng và bố trí xen kẽ các khu nhà thấp tầng và hệ thống tiện ích kiểu mẫu đảm bảo tiện dụng, kết nối được cộng đồng dân cư và có tính thẩm mỹ cao.
Hai cụm công viên lớn được ví như “trái tim” của Lovera Park được bố trí ở vị trí đắc địa kết hợp thêm các tiện ích: khu trò chơi trẻ em, khu thể thao cộng đồng, đường dạo bộ, sân tennis… mang đến cho cư dân không chỉ một nơi thư giãn tuyệt vời mà còn là một địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe cùng người thân và gia đình. Không chỉ vậy, khu hồ bơi, gym, minimart, bãi đậu xe… cũng được chăm chút tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cư dân.
Cùng với sự tỉ mỉ trong việc kiến tạo không gian, các kiến trúc sư cũng chăm chút kỹ lưỡng cho từng căn nhà. Tất cả phòng chức năng đều đón nắng, đón sáng tự nhiên đảm bảo luôn thoáng đãng và trong lành. Phòng khách và phòng bếp có thiết kế thông nhau dễ dàng “mở rộng” không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh đảm bảo luôn thoáng đãng và tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ cũng được quan tâm giúp cư dân dễ dàng bài trí và tận hưởng những phút giây an lành bên người thân và gia đình.
Hiện Lovera Park được công bố với giá chỉ từ 2,39 tỉ đồng/căn (bao gồm nhà, đất, sổ hồng).
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị phát triển Kinh doanh: CENLAND Miền Nam
Hotline: 0985 66 20 66.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.