Một trong những nhà đầu tư nhìn thấy triển vọng của đảo ngọc có thể kể đến là Long Beach Group. Từ năm 2004, Long Beach Group đã cho thấy tầm nhìn chiến lược của họ khi quyết định phát triển để hình thành trên hòn đảo này những khu nghỉ dưỡng tầm cỡ trên nền của một khát khao muốn trở thành nhà đầu tư tiên phong phát triển khu du lịch quốc tế. Và để làm điều đó, bằng tâm huyết và thực lực của tập đoàn, Long Beach đã tạo dựng lên những công trình mang tính biểu tượng của thành phố biển đảo như trung tâm giải trí và mua sắm Long Beach Center, Chợ đêm Phú Quốc, dịch vụ xe du lịch Ngọc Trai Biển, siêu thị đặc sản địa phương Long Beach Food, showroom trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, Pearlsense Spa tiêu chuẩn 5 sao, Karaoke hay khu vui chơi giải trí trên biển Long Beach Bãi Sao ….

Long Beach Center Phú Quốc hiện là trung tâm mua sắm thuộc diện lớn nhất tại Phú Quốc hiện nay. Trong đó Long Beach Pearl là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp trang sức ngọc trai dành riêng cho phái đẹp. Được đầu tư kinh phí lớn và quy mô tầm cỡ, nên Long Beach Center Phú Quốc nhìn có điểm mới lạ và khá đặc biệt so với các trung tâm thương mại khác. Đứng từ xa ở Dinh Cậu hay các khu vực trung tâm ở Dương Đông vào buổi tối, mọi người dễ dàng nhìn thấy được trung tâm thương mại này, bởi nó được thiết kế đèn màu với nhiều màu sắc sáng rực rỡ.

Có thể nói rằng, Long Beach Center Phú Quốc là một trong những điểm tham quan, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch và đầu tư quy hoạch Phú Quốc. Công trình hướng đến phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc.

Địa danh nổi tiếng này là một gợi ý tuyệt vời cho du khách khi đặt chân tới Phú Quốc. Chợ Đêm Phú Quốc ra đời sau khi UBND huyện Phú Quốc kết hợp với Long Beach đầu tư xây dựng thay thế chợ đêm Dinh Cậu. Sự kiện này cho thấy tâm huyết Long Beach Group mong muốn được xây dựng và đóng góp cho Phú Quốc những giá trị cộng đồng ý nghĩa. Nơi đây như một Phú Quốc thu nhỏ, nơi cho bạn biết những giá trị đặc trưng của vùng đất đảo này.

Tọa lạc ngay mặt biển khu du lịch Bà Kèo Cửa Lấp, cạnh trung tâm Dương Đông, khu căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc được dự báo sẽ thổi làn gió mới vào bức tranh du lịch của thành phố đảo ngọc. Khu căn hộ nghỉ dưỡng này đem đến những trải nghiệm tiện ích cao cấp cho du khách từ ẩm thực, giải trí, thư giãn. Được vận hành bởi Best Western Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn vận hành khách sạn quốc tế hàng đầu, khu căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc sẽ đem đến những dịch vụ với chất lượng phục vụ tốt nhất để hài lòng du khách.

Giữa thiên nhiên xanh mát cùng hương vị nồng nàn gió biển, Long Beach Resort Phú Quốc mang tới một làn gió mới giữa đảo Ngọc. Với thiết kế mái kính trên cao độc đáo, kết hợp với mảng xanh hài hòa Long Beach Resort Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Kế đó, ngay trong khuôn viên khu căn hộ là chuỗi tiện ích cao cấp khép kín với hệ thống các nhà hàng Catch Seafood Cuisine, nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Hồng Kông, nhà hàng Nhật, nhà hàng Louisiane Brewhouse, nhà hàng hầm rượu vang; không gian trà chiều và phòng ca nhạc, không gian cà phê; cửa hàng tiện lợi; khu trượt nước, phòng giữ trẻ; khu giải trí có thưởng; khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh lướt sóng, đua thuyền Jetski, nhảy dù; phòng gym - yoga - xông hơi, hồ bơi, phòng hội nghị, cửa hàng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl…

Dự kiến trong tháng 7.2021 này, tập đoàn sẽ đưa vào vận hành Long Beach Resort Phú Quốc. Hiện tiến độ thi công dự án đã đạt đến 90%.

Báo Thanh Niên
02.04.2021

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.