Lợi thế của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

09/06/2017 08:00 GMT+7

Tiềm năng thu hồi vốn thông qua chương trình ủy thác quản lý cho thuê, chia sẻ thời gian,… làm cho phân khúc biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng ven biển, nhất là tại Đảo Ngọc Phú Quốc đang trở thành mối đầu tư dài hạn, hấp dẫn đối với những người thành đạt.

Đưa Đảo Ngọc thành thiên đường nghỉ dưỡng

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam có 150 km đường bờ biển với những bãi tắm nguyên sơ đẹp nhất cả nước.

Tại cuộc họp với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo: “Tương lai gần, Phú Quốc phải phấn đấu thành tỉnh đổi mới, giàu có toàn diện dựa trên lợi thế tự nhiên, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực, trong đó động lực trung tâm của sự phát triển bứt phá là mô hình hành chính kinh tế đặc biệt Phú Quốc”. “Tập trung cho Phú Quốc phát triển không phải là để cạnh tranh với các địa phương khác mà là thu hút nguồn lực và cơ hội phát triển để Đảo Ngọc có khả năng cạnh tranh hiệu quả, sòng phẳng với các quốc gia khác, có sức hấp dẫn mang tầm quốc tế, thu hút các nhà đầu tư, người giỏi, người giàu…”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Thực tế, cùng những chính sách ưu đãi phát triển đặc biệt, Phú Quốc đang sẵn sàng cho những bước phát triển đột phá trong thời gian tới. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn đã đầu tư vào Phú Quốc như Vingroup, BIM Group, Sun Group,…  với những dự án mang tầm cỡ quốc tế.

Riêng BIM Group đang triển khai InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Nằm tại Bãi Trường, với tầm nhìn cả núi lẫn biển, dự án đã nhanh chóng hấp dẫn người mua ngay từ trước khi chính thức mở bán (vào cuối tháng 4.2017). Hiện đã có hàng trăm đơn đăng ký mua nhà tại dự án này.

Những điểm cộng cho InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences

Giới đầu tư phân tích điều đầu tiên làm nên sức hút đặc biệt của InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences chính là sự cộng hưởng của hai thương hiệu lớn InterContinental Hotels & Resorts và BIM Group.

Là tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, có bề dày phát triển trên 20 năm với nền tảng tài chính vững chắc, BIM Group đã và đang phát triển nhiều dự án bất động sản lớn.

Trong khi đó, InterContinental Hotels Group PLC hiện sở hữu khoảng 750.000 phòng thuộc hơn 5.000 khách sạn tại gần 100 quốc gia với tổng doanh thu đạt xấp xỉ 24 tỉ USD vào năm 2015.

Điểm cộng thứ hai cho dự án là ở đẳng cấp trong thiết kế. InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được chăm chút đến từng chi tiết, được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng, đơn vị thi công đầy kinh nghiệm nhằm phát huy hết những giá trị tuyệt mỹ của thiên nhiên và tạo lập những tuyệt tác nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới tại đây. Mỗi căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences có chất lượng 5 sao cùng hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn IHG.

Thiết kế hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với cảnh quan tuyệt đẹp của tổng thể dự án còn được thể hiện ở các công trình tiện ích hàng đầu trong InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort như bể bơi vô cực, khu spa đẳng cấp, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và phòng hội nghị có sức chứa 900 khách. Các căn hộ nghỉ dưỡng nơi đây còn kết nối với tiện ích của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina: khu nhà phố Thương mại Phu Quoc Waterfront, Sailing Club, nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, quảng trường biển...

Kiến trúc hiện đại, độc đáo từng chi tiết của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, thuyết phục nhiều khách hàng
Kiến trúc hiện đại, độc đáo từng chi tiết của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, thuyết phục nhiều khách hàng

Điểm vượt trội thứ ba là quần thể này đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hiếm thấy. Dự án có mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Nhà đầu tư được nhận lãi ngay thời điểm đóng đủ 100% giá trị hợp đồng mua bán. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn, chia sẻ tới 40% doanh thu phòng, đồng thời chủ tài sản còn được tặng 20 đêm nghỉ /năm. Theo báo cáo khảo sát ngành dịch vụ khách sạn của Grant Thornton, chi phí vận hành chiếm tới hơn 70% tổng doanh thu của các khách sạn 4 - 5 sao thì chính sách trên của BIM Group sẽ loại bỏ được một mối bận tậm lớn cho nhà đầu tư và giúp họ dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản hơn. Bên cạnh đó, do số lượng giới hạn chỉ 115 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 5 villa sang trọng, những tài sản này có khả năng tăng giá rất cao trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư mới và bước vào thời kỳ cực thịnh.

Tiến độ xây dựng tổng thể của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences đã hoàn thành tới hơn 70%
Tiến độ xây dựng tổng thể của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences đã hoàn thành tới hơn 70%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.