Lộ diện những khách hàng may mắn trúng 7 tỉ đồng giải thưởng từ Vingroup Card

31/08/2016 08:00 GMT+7

Tối ngày 27.8 vừa qua, tại quảng trường Royal City, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao thưởng chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Yến Trang, Trang Pháp, Hoàng Touliver…

Sự kiện này đã trở thành một đêm tri ân mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.
Sao “đốt cháy” bầu không khí bất chấp cơn mưa
Không chỉ là một Lễ quay thưởng, đêm hội “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” thực sự là một chương trình nghệ thuật quy mô hoành tráng, xứng tầm với tấm thẻ “vạn người mê” này.
Bầu không khí được đốt cháy ngay từ những phút đầu tiên với màn xuất hiện đầy “lãng tử” của huấn luyện viên The Voice Kid Noo Phước Thịnh với 2 ca khúc thiêu đốt trái tim người hâm mộ là “Cause I love you” và “Tôi là một ngôi sao”. Từng đồng hành cùng Vingroup trong nhiều chương trình lớn, tham gia đêm quay thưởng lần này, chàng ca sỹ đáng yêu cũng đã nhiệt tình giao lưu và gửi lời chúc may mắn đến tất cả khán giả.
Cơn mưa bất chợt cuối hạ không những không ảnh hưởng đến cuộc vui mà dường như mang may mắn đến cho nhiều khách hàng và cũng khiến các nghệ sỹ biểu diễn sung hơn, làm bầu không khí tại quảng trường Royal City như muốn “bùng cháy”.
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trình bày hit mới nhất “Keep me in love” và“thiêu đốt” mọi ánh nhìn bằng vẻ quyến rũ và vũ đạo điêu luyện trên sân khấu của chương trình

Nhiều khán giả hồ hởi chia sẻ, họ thật may mắn khi vừa sở hữu một tấm thẻ vô cùng hữu ích, vừa được tham gia một chương trình tri ân với hàng nghìn phần quà giá trị, lại được thưởng thức một chương trình ca nhạc hoành tráng ngang với những live show đắt giá nhất hiện nay.
“Cơn mưa” giải thưởng đầy phấn khích
Xem giữa các tiết mục nghệ thuật đặc sắc là phần quay thưởng hấp dẫn, hồi hộp và rất minh bạch nhờ quy cách chia 2 phần quay số cơ học và quay số điện tử cho mỗi một giải thưởng, đảm bảo cơ hội cao nhất và công bằng cho tất cả mọi khách hàng.
Cũng là những chủ thẻ Vingroup Card, tham gia chương trình này, ca sỹ Yến Trang và MC Lê Anh đã hóm hỉnh chia sẻ ao ước muốn sở hữu giải thưởng cao nhất, siêu xe Camry 2.5 trị giá 1,4 tỉ đồng.
Sau màn biểu diễn cực “sung”… Yến Trang nán lại sân khấu đích thân tham dự phần bốc thăm cơ học
Ngoài giải nhất là xe Camry 1,4 tỉ đồng, Chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” còn trao tặng 10 giải Nhì mỗi giải 01 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; 100 giải Ba mỗi giải 01 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt trị giá 10 triệu đồng tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế VinMec và hàng nghìn giải thưởng có giá trị từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng nào có mã số dự thưởng, tức mã số thẻ trùng với nhiều giải thưởng thì sẽ được nhận tất cả những giải thưởng đó.
Sau Lễ quay thưởng sôi động vừa qua, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức một Lễ trao thưởng long trọng nữa cho những khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, Tư ở địa bàn Hà Nội vào ngày 31.8.2016, tại Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Vincom Mega Mall Times City - 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Lý giải sức hút của Vingroup Card
Mới chỉ ra đời 8 tháng nhưng đến nay, Vingroup Card đã phát hành hơn 866.000 thẻ trên cả nước với số lượng giao dịch mỗi tháng tăng trưởng 120% so với tháng trước. Ngay trước thềm Lễ quay thưởng chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” cũng có hàng trăm khán giả xếp hàng để đăng ký lập thẻ mới, trở thành khách hàng thân thiết của Vingroup Card, cũng là trở thành những người đi đầu xu hướng tiêu dùng thông minh.
Vingroup Card đã dần khẳng định vị thế là tấm thẻ khách hàng “quyền năng” bậc nhất với ưu đãi lớn, tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những nơi và trên mọi lĩnh vực có “dấu chân” của tập đoàn Vingroup, từ BĐS, vui chơi giải trí cho đến mua sắm tiêu dùng hàng ngày và thời trang.
Cùng với sự phát triển lớn mạnh bền vững của tập đoàn Vingroup trên nhiều lĩnh vực, Vingroup Card đặt mục tiêu đạt được những mốc son mới với số lượng thành viên ngày càng lớn để có thể đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với ưu đãi hấp dẫn nhất cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam.
Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.