LIXCO và chiến lược phát triển bền vững

27/11/2018 14:00 GMT+7

Công ty cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO), tiền thân là Công ty Kỹ nghệ Hóa phẩm Huân Huân, được xây dựng từ năm 1972.

Sau 46 năm không ngừng đổi mới và phát triển, LIXCO đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững.
Mang sứ mệnh “Chăm sóc gia đình Việt”, hiện các dòng sản phẩm mang thương hiệu LIX gồm: Bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy javel, nước lau kính, nước tẩy toilet… đã trở thành người bạn quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam.
Uy tín của thương hiệu LIX ngày càng được khẳng định qua các danh hiệu mà công ty đạt được trong nhiều năm qua như: 13 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (2006-2018) do người tiêu dùng bình chọn, 6 năm liên tiếp lọt “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (2013-2018) do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư xếp hạng, “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” 2016-2017 do tạp chí Forbes Việt Nam xếp hạng, nằm vị trí 6/10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại thành thị theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 của Kantar Worldpanel và xếp hạng 4/10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại nông thôn, đồng thời là thương hiệu thu hút nhiều người mua mới nhất trong ngành hàng Chăm sóc gia đình năm 2017.
Sách xanh tỉnh Bình Dương 2018
Sách xanh tỉnh Bình Dương 2018
Với triết lý “Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ”, LIXCO tự hào là người bạn đồng hành trong cuộc sống của người dân Việt Nam không chỉ thông qua chất lượng sản phẩm mà còn thông qua sự quan tâm sâu sắc đối với môi trường, cộng đồng. LIXCO luôn xác định trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là nền tảng cho sự phát triển bền vững.
Về công tác bảo vệ môi trường, công ty luôn quan tâm hàng đầu tới sức khỏe cho người lao động và cư dân địa phương. Năm 2016, LIXCO thực hiện kế hoạch tổng thể, hạn chế tối đa tác động của quá trình sản xuất đến môi trường, nâng cao ý thức cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Năm 2017, LIXCO đã chi hơn 4 tỉ đồng phục vụ riêng công tác môi trường. Ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường, năm 2018 Công ty được UBND tỉnh Bình Dương bình chọn và ghi tên vào Sách Xanh tỉnh Bình Dương.

Kỷ niệm chương Sách xanh tỉnh Bình Dương 2018
Chương trình "Cùng Lix Mang Xuân Về"
Trong công tác xã hội, nhiều năm qua, LIXCO luôn dành ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện với tinh thần tương thân tương ái, hướng tới cộng đồng. Năm nay, nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi… có điều kiện đón Tết vui tươi đầm ấm, công ty tổ chức chương trình “Cùng LIX mang xuân về” tại 30 khu vực chợ thuộc địa bàn 6 tỉnh duyên hải Nam Trung bộ. Theo đó, người tiêu dùng quyên góp từ 0,5 kg quần áo cũ sẽ được LIX tặng 1 gói Bột giặt LIX Đậm Đặc Hương Nước Hoa 800 gr. Chương trình đang được thực hiện tại Đà Nẵng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân thành phố. Số quần áo cũ sẽ được phân loại, đóng gói cùng quà Tết và trao tặng đến các Trung tâm Bảo trợ xã hội tại địa phương.
Chiến lược phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội là nền tảng, đã, đang và sẽ luôn là trọng tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của LIXCO, bởi sự thành công của một doanh nghiệp không đơn thuần là những con số doanh thu thể hiện trên báo cáo tài chính mà còn là những gía trị thiết thực và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng, đóng góp cho cộng đồng.
Theo dõi lịch trình và địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ tại Fanpage: LIX
Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của LIX: (028) 38964072 (máy lẻ 200)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.