LienVietPostBank khai trương trụ sở mới tại Lào Cai

29/05/2018 10:34 GMT+7

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa khai trương trụ sở mới chi nhánh Lào Cai tại địa chỉ số 151 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai.

Với định hướng trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng của mọi người”, đồng thời cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện hơn.
Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LienVietPostBank Lào Cai tiếp tục mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng…
Khai trương trụ sở mới là điều kiện quan trọng để LienVietPostBank Lào Cai tiếp cận được nhiều khách hàng hơn đồng thời triển khai hiệu quả hơn nữa hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Hình ảnh mới của Chi nhánh Lào Cai là cam kết của LienVietPostBank trong việc đồng hành và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh cũng như sự thịnh vượng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.
Nhân dịp này, hàng nghìn phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng như lời tri ân từ LienVietPostBank vì sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.