LienvietPostBank được chấp thuận nâng cấp 147 phòng giao dịch bưu điện

06/12/2018 20:23 GMT+7

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) thông báo vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận nâng cấp 147 phòng giao dịch bưu điện thành phòng giao dịch ngân hàng.

Theo đó, Thống đốc NHNN yêu cầu LienVietPostBank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, thông báo lập địa điểm kinh doanh, đăng báo đối với các phòng giao dịch được chấp thuận thành lập theo quy định của pháp luật.
Phòng giao dịch bưu điện nâng cấp của LienVietPostBank cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như phòng giao dịch của ngân hàng. Tại phòng giao dịch được nâng cấp từ phòng giao dịch bưu điện, LienVietPostBank có thể tiếp tục sử dụng nhân sự của bưu cục hoặc điểm bưu điện văn hóa xã (nếu xét thấy phù hợp) để thực hiện các dịch vụ ngân hàng hạn chế đã được phép; đối với các dịch vụ ngân hàng còn lại, phải sử dụng nhân sự của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Đại diện LienVietPostBank cho biết trong thời gian tới, với việc hoàn thiện nâng cấp thêm 147 phòng giao dịch bưu điện thành phòng giao dịch ngân hàng, LienVietPostBank sẽ trở thành ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn của Việt Nam với 535 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng, gần 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện, đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến cấp huyện, xã trên toàn bộ 63 tỉnh, thành cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.