LienVietPostBank đạt gần 59% mục tiêu lợi nhuận 2019

26/07/2019 18:29 GMT+7

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 với mức tăng trưởng ấn tượng.

Kết thúc 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của LienVietPostBank ghi nhận con số ấn tượng 1.116 tỉ đồng, bằng 181% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 59% mục tiêu kế hoạch năm 2019. Có được kết quả khả quan này là do ngân hàng đã thay đổi cơ cấu nguồn thu, dẫn đến tỷ trọng thu nhập từ các mảng kinh doanh chủ đạo phát huy hiệu quả rõ rệt.
Thu nhập lãi thuần của LienVietPostBank tăng trưởng mạnh, đến ngày 30.6.2019, bằng 128% so với cùng kỳ năm trước nhờ chú trọng cân đối, sử dụng hiệu quả nguồn vốn đầu vào - đầu ra và tận dụng lợi thế mạng lưới rộng khắp trên cả nước để phát triển bán lẻ. Thu thuần dịch vụ, hoạt động ngoại hối cũng có những chuyển biến tích cực, cao hơn 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước do LienVietPostBank đã không ngừng phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ mới, triển khai nhiều chương trình thúc đẩy hỗ trợ tốt nhu cầu của khách hàng, qua đó nâng cao tỷ trọng nguồn thu ngoài lãi trong tổng thu nhập. Dự kiến đến cuối năm 2019, thu thuần dịch vụ đạt mức cao nhất trong 11 năm hoạt động của ngân hàng.
Ngoài việc sử dụng tốt và linh hoạt các hoạt động sinh lời, LienVietPostBank cũng có những biện pháp quản lý chi phí hoạt động đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả. Đây cũng là yếu tố góp phần vào việc tăng lợi nhuận 6 tháng đầu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.