LienvietPostBank ‘bắt tay’ với Phú Yên đẩy lùi tiền mặt

24/08/2019 18:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và UBND tỉnh Phú Yên vừa tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc phối hợp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo “Hợp tác Phát triển công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam năm 2019” do Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp với Hội Tin học Việt Nam tổ chức tại Phú Yên từ ngày 22 - 24.8.2019.
Theo thỏa thuận, LienVietPostBank sẽ hỗ trợ Phú Yên thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc thực hiện kết nối thanh toán không dùng tiền mặt qua các kênh: ví điện tử, ngân hàng số, tài khoản ngân hàng, thẻ… với các đơn vị, đối tác trong tỉnh để cung cấp các dịch vụ thiết yếu như: điện, nước, viễn thông, truyền hình. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ kết nối để người dân có thể thanh toán trực tuyến (online) đối với các dịch vụ công có thu, tạo sự thuận tiện tối đa.
Đến hết quý 2 năm 2019, LienVietPostBank có vốn điều lệ 8.881 tỉ đồng, tổng tài sản vượt 192.000 tỉ đồng, là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam. LienVietPostBank có hệ thống mạng lưới lớn với gần 400 chi nhánh – phòng giao dịch ngân hàng, 1.000 phòng giao dịch bưu điện và 10.000 điểm giao dịch Bưu điện - Văn hóa xã.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.