Liên kết hợp tác Nam Á Bank và bảo hiểm FWD: Gia tăng lợi ích cho khách hàng

09/08/2017 14:22 GMT+7

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, gia tăng lợi ích cho khách hàng, Nam Á Bank đã lựa chọn và ký kết hợp tác chiến lược với FWD trong việc phân phối các giải pháp bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng của Nam Á Bank có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trọn gói từ FWD, đáp ứng hầu hết các nhu cầu hiện nay như bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm đầu tư, bảo hiểm tai nạn… đồng thời, có thể sử dụng những dịch vụ tài chính toàn diện cũng như được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ Nam Á Bank, giúp tối đa hóa lợi ích của mình.
Ngoài những lợi ích trên, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ những sản phẩm đặc thù khác. Chẳng hạn, với sản phẩm bảo hiểm “Linh hoạt 3 trong 1” của FWD tại Nam Á Bank, ngoài việc linh hoạt đóng phí, gia tăng khoản đầu tư, tăng giảm số tiền bảo hiểm, khách hàng còn được hưởng lãi suất đầu tư thuộc top cao trên thị trường hiện nay.
Như vậy, việc khách hàng cần làm chính là lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhằm bảo vệ toàn diện, tối đa hóa lợi ích và khả năng sinh lời của khoản bảo hiểm. Thông qua việc liên kết hợp tác với FWD lần này, Nam Á Bank đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong thời gian tới nhằm cung cấp thêm những giải pháp tài chính tối ưu, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.