LG thắng lớn sau cú đúp khuyến mãi

04/08/2014 06:00 GMT+7

Hai chương trình khuyến mãi "Mua TV tặng Smart TV" và "Mua TV phòng khách, tặng TV phòng ngủ" của LG diễn ra nối tiếp nhau đã thực sự đánh trúng tâm lý khách hàng và và góp phần đáng kể vào việc “tạo sóng” cho thị trường TV.

Doanh số bán tăng gấp 3 lần nhờ World Cup

Doanh số TV LG bán ra trong dịp World Cup 2014 có sự tăng trưởng đột phá ngoài sức tưởng tượng nhờ chương trình khuyến mãi "Mua TV tặng Smart TV". Ông Do Wan Kim, giám đốc ngành hàng TV của LG Electronic Việt Nam cho biết doanh số bán hàng của hãng tăng 218%, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Từ sự đón nhận tích cực của thị trường, LG tiếp tục triển khai ngay sau đó chương trình "Mua TV phòng khách, tặng TV phòng ngủ" thực hiện từ 16.7 đến 15.8. Hai chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra liên tiếp hứa hẹn sẽ tạo một cú hích mới cho LG trong việc tăng thị phần TV tại Việt Nam.
 

 
Người tiêu dùng rất hào hứng với chương trình khuyến mãi “xộp” của LG

Trong cả hai chương trình khuyến mãi này, LG đều đưa ra những ưu đãi rất phù hợp với thị trường nhờ nghiên cứu kỹ tâm lý khách hàng, khiến họ quyết định móc hầu bao. “Những chiếc TV có kích thước màn hình nhỏ từ 32 inch trở xuống vẫn rất cần thiết để trang bị trong phòng bếp hoặc các không gian nhỏ ở gia đình. Do vậy việc mua TV màn hình lớn được tặng TV màn hình nhỏ hơn của LG thực sự rất thiết thực", anh Lê Kiên Trung - phụ trách ngành hàng TV ở siêu thị Trần Anh, Hà Đông - phân tích.

Anh Trung cho biết trong đợt World Cup 2014 vừa qua, lượng tiêu thụ mặt hàng TV tăng lên 50% so với mọi năm. "TV của các thương hiệu lớn như LG, Sony, Samsung với kích thước màn hình trên dưới 40 inch vẫn được bán ra nhiều nhất. Ngoài ra, các sản phẩm có giá trên dưới 100 triệu đồng cũng được nhiều khách hàng quan tâm hỏi mua", anh Trung nói. 

Thời điểm tốt để mua TV cao cấp

Nhân cơ hội khuyến mãi, chị Hoa ở Giảng Võ, Hà Nội đã quyết định sắm TV OLED cho gia đình. Chiếc TV OLED được chị Hoa trang trí cho căn phòng khách ở tầng 1. “Đây là phòng sinh hoạt chung của cả gia đình nên cũng là nơi mà tất cả mọi người quây quần để xem TV. Mọi người trong nhà mình thích nhất chiếc TV này khi xem phim 3D vì hình ảnh rất trong và sâu” – chị Hoa chia sẻ. 

 
Người tiêu dùng bắt đầu có nhu cầu thực đối với các dòng TV cao cấp

OLED và Ultra HD đang là 2 công nghệ TV cao cấp nhất trên thị trường về cả thiết kế lẫn công nghệ. Khi mới ra mắt, TV OLED gặp khó khăn do giá bán cao, TV Ultra HD thì khó thuyết phục người tiêu dùng bởi đa phần là các model cỡ lớn. LG đang giải quyết rất tốt các vướng mắc này bằng những điều chỉnh về giá, bằng việc phổ cập sản phẩm với các model cỡ nhỏ hơn đi kèm với các chương trình khuyến mãi đánh trúng tâm lý khách hàng.

Theo đó, với việc trực tiếp sản xuất và lắp ráp TV OLED tại Việt Nam, LG đã điều chỉnh được giá thành của dòng TV này xuống còn 129,9 triệu đồng. Dòng TV Ultra HD cũng được hãng giới thiệu ở đa dạng các kích cỡ từ 49, 55, 65, 79 và 84”. Và chương trình khuyến mãi Mua 1 tặng 1 gần đây của LG thực sự là cú hích mạnh đến người tiêu dùng.

 “Đây thực sự là thời điểm tốt nếu người tiêu dùng muốn mua TV cao cấp. Bởi nếu mua TV OLED và được tặng Smart TV có giá 35,6 triệu thì người tiêu dùng tính ra chỉ phải trả chưa đến 100 triệu cho dòng TV đẳng cấp này, chỉ bằng 1/3 so với số tiền phải bỏ ra nếu mua vào cuối năm 2013. Với dòng Ultra HD 4K, quà tặng là 12,4 triệu đồng, người tiêu dùngchỉ còn phải trả 30 – 40 là đã có thể sở hữu một model Ultra HD 49 – 55” -  anh Quang Trung nhân viên bán hàng của Media Mart Thanh Xuân chia sẻ.

Với việc kéo dài chương trình đến hết ngày 15.8.2014, LG đang rất mạnh tay trong việc kích cầu cho dòng TV cao cấp. Người tiêu dùng cũng có thêm thời gian để trải nghiệm cơ hội mua sắm lớn nhất từ đầu năm tới giờ. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết:

 

Nguồn: LG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.