Leflair ứng dụng công nghệ giúp ‘thượng đế’ thử mắt kính, son môi khi mua sắm online

08/01/2020 12:00 GMT+7

Từ ngày 2-15.1, khách hàng mua sắm trên Leflair sẽ được thử mắt kính, son môi bằng công nghệ tương tác thực trên điện thoại, và mua sắm hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu chính hãng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen hằng ngày của phần đông người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong dịp Tết Canh Tý sắp tới. Giữa một “rừng” ưu đãi giảm giá, để tránh rơi vào tình trạng “cháy túi” hay “tiền mất tật mang”, các thượng đế cần có chiến lược mua sắm cụ thể: không ham rẻ mua nhầm hàng giả, “rủ rê” đồng nghiệp, bạn bè mua chung để có thêm mã giảm giá và đặc biệt là cân nhắc kỹ xem sản phẩm nào phù hợp với bản thân.
Thế nhưng làm thế nào để biết màu son có hợp với màu da, mắt kính có hợp dáng mặt khi bạn không phải là một chuyên viên làm đẹp? Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, Leflair - trang thương mại điện tử uy tín chuyên bán sản phẩm hàng hiệu chính hãng - đã cho ra đời tính năng mới, cho phép khách hàng tương tác thật với sản phẩm ngay tại nhà, nhờ ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality).
Bên cạnh tính năng độc đáo này, trang TMĐT Leflair còn nổi tiếng với các sản phẩm đa dạng, hàng hiệu chính hãng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp.
Với mong muốn giúp các thượng đế có một mùa tết sang trọng trong mắt người thân và bạn bè, Leflair đem đến chương trình khuyến mãi “Tết Sang” (từ ngày 2-15.1) với hàng loạt các ưu đãi “phát lộc” lên đến 50% đến từ các ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm,…
Cùng “Sang Sành Điệu” với các trang phục đến từ thương hiệu Mango, Furla, Salvatore Ferragamo, Nine West, Lacoste,… và đặc biệt là thương hiệu do ngày cách tân Songbird.
Cùng “Sang Lung Linh” với các trang sức đến từ thương hiệu Swarovski, Rayban, Chopard, Gucci, Dior,…
Cùng “Sang Lộng Lẫy” với các sản phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu Guerlin, Givenchy, Bobby Brown, Lancome, Shu Uemura, Whoo, Sum:37,…
Tất cả sẽ được giảm giá từ ngày 2.1-15.1 và cao điểm nhất vào 3 ngày 7.1-9.1. Cũng trong 3 ngày này, Leflair sẽ mở bán hàng trăm sản phẩm có giá ưu đãi sốc dưới 500.000 vào các khung giờ 0h, 8h, 15h, 20h. Đặc biệt, nhập mã LEFLAIR100 để được giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mới. Ưu đãi chỉ kéo dài tới hết tháng 1.2020.
Với nhiều chính sách ưu đãi, lễ hội mua sắm “Tết Sang” của Leflair hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn tín đồ mua đồ mua sắm hàng hiệu trên cả nước. Đây cũng chính là dịp tri ân người tiêu dùng lớn nhất trong năm của Leflair.
Đặc biệt, các khách hàng đừng quên sử dụng dịch vụ giao hàng 2h của Leflair hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín AhaMove nếu bạn nhận hàng trong nội thành TP.HCM nhé. Với hơn 4 năm tuổi đời, AhaMove là thương hiệu vận chuyển nội thành hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM.
Chọn bắt tay với AhaMove - hiện đang sở hữu đội ngũ gần 10 vạn tài xế, chính là cam kết của Leflair trong việc đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao nhanh cho tất cả khách hàng, đặc biệt khi tết đang tới gần.
Xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.