Lễ ra mắt trang thông tin điện tử và trao thẻ hội viên đợt đầu tiên

10/09/2018 14:00 GMT+7

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch TP.HCM - Chi hội hướng dẫn viên du lịch TP.HCM tổ chức lễ ra mắt trang thông tin điện tử và trao thẻ hội viên đợt đầu tiên cho các hướng dẫn viên du lịch.

Sau đại hội Chi hội hướng dẫn viên du lịch TP.HCM lần thứ 1, Ban chấp hành Chi hội hướng dẫn viên du lịch TP.HCM đã triển khai các chương trình nhằm nhanh chóng đưa hoạt động của chi hội vào đúng lộ trình, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội du lịch TP.HCM. Sự ra đời trang thông tin điện tử như một nhịp cầu gắn kết giữa Ban chấp hành Chi hội và hội viên, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động của chi hội, hỗ trợ tích cực cho hướng dẫn viên trong công việc.
Trang thông tin điện tử huongdanvienhcm.com.vn
Đây là hai kênh chính sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về hoạt động quản lý, chính sách, qui định của ngành… cũng như tương tác với các hội viên, cung cấp nội dung tư vấn và các lưu ý cho du khách khi đi du lịch do các hướng dẫn viên lâu năm chia sẻ… Đặc biệt, đây sẽ là kênh tiếp nhận đăng ký hội viên trực tuyến…
Tại lễ ra mắt, Hiệp hội Du lịch TP.HCM - Chi hội hướng dẫn viên du lịch đã tổ chức trao đợt thẻ hội viên đầu tiên cho 150 hướng dẫn viên, đây là những hướng dẫn đã đăng ký ngay từ buổi đầu thành lập chi hội. Đặc biệt, có những hướng dẫn đang công tác tại các công ty du lịch như: Saigontourist, TST tourist, Du lịch Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.