Lễ ra mắt Landmark 81 - Top 10 đỉnh cao thế giới hâm nóng thị trường BĐS

28/07/2015 10:00 GMT+7

Là tòa tháp cao nhất Việt Nam và thuộc top 10 thế giới, Landmark 81 đang trở thành thỏi “nam châm” thu hút thị trường. Sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng, Landmark 81được các chuyên gia dự báo sẽ “hâm nóng” thị trường bất động sản trong năm nay.

Là tòa tháp cao nhất Việt Nam và thuộc top 10 thế giới, Landmark 81 đang trở thành thỏi “nam châm” thu hút thị trường. Sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng, Landmark 81được các chuyên gia dự báo sẽ “hâm nóng” thị trường bất động sản trong năm nay.

Tọa lạc tại vị trí trái tim của Vinhomes Central Park, Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh “bó tre” truyền thống. Vượt qua chiều cao nhiều tòa tháp đình đám trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ), Landmark 81 của khu đô thị Vinhomes Central Park được thiết kế với chiều cao 461m, sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.
Lễ ra mắt ấn tượng thu hút hơn 1.300 người tham dự
Tại lễ ra mắt sáng 25.7.2015 tại Gem Center, chủ đầu tư đã giới thiệu tòa tháp Landmark 81 bằng 3D mapping đầy công phu nhằm trình diễn phối cảnh chân thực của tòa nhà đang dần hình thành bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Phần trình diễn sử dụng khéo léo hiệu ứng ánh sáng kết hợp cùng âm thanh sống động đã giúp các khách tham dự cảm nhận được thiết kế tinh tế và đẳng cấp vượt trội của tòa tháp. Khoảng 9h, các khách mời đã đến chật kín hội trường lớn để tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Central Park cũng như tòa tháp Landmark 81.
Khoảng 9h sáng, khán phòng đã chật kín khách tham dự
Tại sự kiện, khách cũng được tận mắt xem các thiết kế phối cảnh 360 độ thông qua app tương tác từ iPad. Qua màn hình lớn, các tiện ích được chủ đầu tư giới thiệu rất đa dạng và sống động như: hệ thống hồ bơi liên hoàn, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, khách sạn 5 sao Vinpearl, sân trượt băng trong nhà... Đây chính là những điểm nổi bật khiến khách mời háo hức.
Buổi lễ ra mắt tòa Landmark 81 đã thu hút hơn 1.300 người tham dự. Đặc biệt, ngoài những khách mời Việt Nam còn có sự xuất hiện của nhiều khách nước ngoài. Đây là tín hiệu cho thấy sức hấp dẫn của Landmark 81 đối với thị trường khi Luật Nhà Ở và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 7.
Là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park, Landmark 81 sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng
như tòa nhà xanh lớn nhất Việt Nam, tòa nhà cao nhất Việt Nam…
Theo các chuyên gia bất động sản, Landmark 81 không chỉ gây ấn tượng mạnh về thiết kế và vị trí đắc địa, mà còn hấp dẫn khách hàng nhờ chủ đầu tư uy tín, chất lượng đảm bảo và tiến độ thần tốc. Đặc biệt, tòa tháp cao nhất Việt Nam còn đón đầu xu thế sống trên đỉnh cao đang thịnh hành trên thế giới với những kỷ lục ấn tượng như “tòa nhà xanh” lớn nhất Việt Nam, thiên đường mua sắm thời thượng…
Landmark 81 “hâm nóng” thị trường bất động sản
Thiết kế đẳng cấp, độ cao ấn tượng và tiện ích 5 sao vượt trội chính là nguyên nhân cơ bản khiến Landmark 81 nói riêng và Vinhomes Central Park nói chung có được sức hút trên thị trường bất động sản. Chị Hải Anh, một khách mời tham dự cho hay, chị đang muốn tìm hiểu về căn hộ 2-3 phòng ngủ có hướng nhìn thẳng ra khoảng không gian xanh thông thoáng. “Nằm gần trung tâm quận 1, các căn hộ tại Vinhomes Central Park hấp dẫn tôi vì không gian sống xanh, an toàn và mật độ xây dựng chỉ chiếm gần 16%, một tỉ lệ rất hiếm có tại Việt Nam”, chị nhận định.
Lễ ra mắt Landmark 81 thu hút nhiều khách nước ngoài tham dự. Các chuyên gia nhận định,
uật Nhà Ở và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 7
sẽ tiếp thêm vốn ngoại cho thị trường bất động sản.
Các chuyên gia bất động sản cho rằng, Landmark 81 mang phong cách thời thượng nhờ sở hữu những kỷ lục đặc biệt như đài quan sát cao nhất Việt Nam giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố 360 độ từ trên cao, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp mắt hướng ra sông Sài Gòn liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại.
Anh Brand Nguyễn, một Việt kiều Mỹ, có mặt tại buổi lễ chia sẻ, anh cảm thấy rất ngỡ ngàng trước quy mô của Landmark 81. “Sau hơn 10 năm về nước tôi rất tự hào trước sự thay đổi của các công trình xây dựng tại Việt Nam, trong đó nổi bật là tòa tháp Landmark 81 của dự án Vinhomes Central Park. Tôi tin dự án sẽ gây được tiếng vang lớn nhờ đẳng cấp mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.