Lễ ra mắt chính thức Vinhomes Metropolis - Sự kiện được nhiều người mong ngóng

05/08/2016 11:12 GMT+7

Chủ nhật (ngày 31.7.2016) vừa qua, Vinhomes đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức Vinhomes Metropolis với sự tham gia của hơn 1.500 quan khách.

Khách hàng đến với Vinhomes Metropolis không chỉ bởi uy tín của thương hiệu Vinhomes, mà còn bởi vị trí không thể đắc địa hơn, quy hoạch, tiện ích, dịch vụ chất lượng cao và đặc biệt là khả năng sinh lời kép đầy hấp dẫn khi mua căn hộ tại đây để đầu tư.

Con đường tiền sảnh được dựng mô phỏng lại quang cảnh khu vườn nổi sáng tạo tại tầng 4 dự án - một trong những ý tưởng đắt giá của Atkins (Anh) - đơn vị thiết kế và kiến trúc hàng đầu thế giới, dành tặng Vinhomes.
Công nghệ hologram dựng mô hình 3D toàn cảnh dự án cũng thu hút được rất nhiều quan khách quan tâm chú ý.
Khán phòng hơn 800 chỗ ngồi đã không còn một ghế nào trống, điều này cho thấy mức độ hấp dẫn của dự án Vinhomes Metropolis đối với khách hàng.
Bà Trần Thị Minh Đức - đại diện Vinhomes cho biết chủ đầu tư hướng đến mục tiêu kiến tạo Vinhomes Metropolis trở thành một đẳng cấp sống khác biệt, trọn chất Hà thành cho cộng đồng cư dân tương lai ngay giữa trung tâm thủ đô sầm uất.
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Đại diện đại lý phân phối Newstarland, chia sẻ về tiềm năng sinh lời lên tới 10% khi đầu tư cho thuê và tiềm năng tăng giá khi mua bán căn hộ Vinhomes Metropolis trong tương lai.
Phần múa ballet tương tác mở đầu cũng là sự gợi mở về cuộc sống tương lai tại Vinhomes Metropolis khi được sống ngay trong phố nhưng ở gần hồ.
Những xúc cảm mà Diva Mỹ Linh - qua giọng hát của mình - gieo vào lòng người một lần nữa càng giúp khẳng định mạnh mẽ hơn nữa những giá trị sống đậm chất Hà Thành mà Vinhomes Metropolis muốn kiến thiết là vô cùng đáng quý, đáng để nắm bắt và trân trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.