Lễ công bố dự án Thịnh Phát Tower thu hút hơn 500 khách hàng tham dự

21/01/2019 13:00 GMT+7

Thị trường bất động sản Quy Nhơn đầu năm 2019 tiếp tục sôi động với sự góp mặt của dự án Thịnh Phát Tower đến từ chủ đầu tư BMT FICO vừa được chính thức công bố.

Hơn 500 khách hàng tham gia sự kiện

Ngày 13.1.2019 vừa qua, Lễ công bố dự án Thịnh Phát Tower đã diễn ra thành công tại thành phố biển Quy Nhơn, thu hút hơn 500 người tham dự. Thịnh Phát Tower là loại hình căn hộ thương mại đầu tiên tại Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ nâng tầm cuộc sống của người dân nơi đây.
Không khí của buổi lễ sớm trở nên sôi động khi rất nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm và mong muốn được tư vấn thêm về dự án. Các khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí, tiện ích, cơ hội sinh lời cũng như các vấn đề về pháp lý của dự án. Các câu hỏi của khách hàng cũng được đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình giải đáp.
Đại diện chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư BMT FICO chia sẻ: “Thịnh Phát Tower là loại hình căn hộ thương mại đầu tiên tại Quy Nhơn, chứa đựng rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ thi công, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời trong một môi trường lý tưởng nhất”.
Trong khuôn khổ buổi Lễ công bố, chủ đầu tư cũng gửi lời tri ân đến các khách hàng đã dành sự quan tâm và ủng hộ Thịnh Phát Tower trong thời gian qua. Những phần quà giá trị cũng được gửi tặng đến khách hàng đăng ký tư vấn thành công.
Những phần quà được gửi tặng đến khách hàng thay lời cảm ơn của chủ đầu tư
Những phần quà được gửi tặng đến khách hàng thay lời cảm ơn của chủ đầu tư

Khách hàng được hỗ trợ cho vay lên đến 70%

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng liên kết với các ngân hàng để đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ. Tại Lễ công bố, đại diện chủ đầu tư và đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài cũng đã đặt bút ký Hợp đồng Hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở dự án khu chung cư Thịnh Phát Tower. Với sự hợp tác này, khách hàng có cơ hội được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ Thịnh Phát Tower.
Đại diện chủ đầu tư và ngân hàng BIDV ký kết Hợp đồng hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở dự án Khu chung cư Thịnh Phát Tower
Đại diện chủ đầu tư và ngân hàng BIDV ký kết Hợp đồng hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở dự án Khu chung cư Thịnh Phát Tower
Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài cũng đặt bàn tư vấn trực tiếp ngay tại Lễ công bố, kịp thời hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu. Đại diện ngân hàng cho biết ngân hàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi uy tín, cam kết của chủ đầu tư cũng như tiềm năng của dự án nên đã quyết định cung cấp gói hỗ trợ 70% rất hấp dẫn này.

Chất lượng vàng thu hút khách hàng

Là một trong những loại hình căn hộ thương mại đầu tiên tại Quy Nhơn, Thịnh Phát Tower có nhiều điểm nổi bật thu hút cả khách hàng mua để ở lẫn các nhà đầu tư. Tọa lạc tại khu dân cư tri thức cao ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, Thịnh Phát Tower được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, đồng bộ. Nội thất căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại, tối đa hóa hiệu quả sử dụng cho chủ nhân.
Chủ đầu tư cũng cam kết đảm bảo công khai minh bạch các vấn đề liên quan đến pháp lý, cấp sổ hồng lâu dài cho chủ sở hữu căn hộ. Đơn vị tổng thầu Công ty Đông Tây TCI là nhà thầu uy tín với nhiều kinh nghiệm xây dựng các công trình lớn tại TP.HCM cũng là một cái tên đảm bảo cho chất lượng của công trình.
Thịnh Phát Tower sở hữu nhiều lợi thế thu hút sự quan tâm của khách hàng
Thịnh Phát Tower sở hữu nhiều lợi thế thu hút sự quan tâm của khách hàng
Với những lợi thế của mình, Thịnh Phát Tower xứng đáng là dự án bất động sản hot tại thị trường Quy Nhơn đầu năm 2019, đủ sức thuyết phục các khách hàng khó tính nhất “xuống tiền” đầu tư. Hiện tại Thịnh Phát Tower sắp hoàn thành phần móng cọc và đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến căn hộ Thịnh Phát Tower sẽ được bàn giao vào quý 1 năm 2020.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Thịnh Phát Tower, vui lòng liên hệ
Hotline: 0933.11.11.88.
Fanpage: https://www.facebook.com/thinhphattowercom/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.