Lazada.vn - hai năm một chặng đường

19/03/2014 04:00 GMT+7

Tham gia thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam từ tháng 2.2012, trang web bán hàng trực tuyến Lazada.vn đang tạo một cú hích lớn và mạnh mẽ cho lĩnh vực mua sắm trực tuyến non trẻ của Việt Nam.

Tham gia thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam từ tháng 2.2012, trang web bán hàng trực tuyến Lazada.vn đang tạo một cú hích lớn và mạnh mẽ cho lĩnh vực mua sắm trực tuyến non trẻ của Việt Nam. 2 năm không phải là quãng thời gian quá dài cho một quá trình phát triển, nhưng nhìn lại những gì đạt được với 30.000 sản phẩm và trên 5 triệu lượt truy cập một tháng, Lazada.vn có quyền tự hào về những gì mình đã đạt được.

Không phải là trang web mua bán trực tuyến đầu tiên nhưng Lazada được ví như "gã khổng lồ" khi trở thành trang bán hàng trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 30.000 sản phẩm và trên 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vậy điều gì khiến một trang web như Lazada đi sau lại về trước? Câu trả lời chính là nhờ những bước đi hết sức khôn ngoan khi tiến vào thị trường mua sắm trực tuyến còn e dè của Việt Nam.

Hiểu rõ niềm tin là điều quan trọng nhất trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến, Ladaza đã xây dựng được một trang bán hàng trực tuyến đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mua sắm mà kênh truyền thống đã làm được. Tại Lazada.vn, người tiêu dùng sẽ mua được từ các mặt hàng điện tử cao cấp, đến các vật dụng cho gia đình, quần áo, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng khác mà không cần phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm bởi Lazada luôn cam kết bán hàng chính hãng và đem đến chế độ bảo hành cũng như hậu mãi chu đáo.

Không chỉ tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tất cả các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc, Lazada.vn còn là trang web bán hàng đi đầu khi áp dụng phương thức thanh toán khi nhận hàng COD (cash on delivery). Đặc biệt, Lazada.vn còn mang đến cho người dùng những tiện ích thực sự nổi bật khi là trang bán hàng online đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa trong vòng 30 ngày và phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt khi nhận hàng cho phép khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã được "mắt thấy, tay sờ, tai nghe" trước khi quyết định có mua sản phẩm đó hay không.

Với tiêu chí "Dịch vụ đi đầu, giá tốt theo sau", Lazada.vn đã đem đến hàng loạt những chương trình khuyến mãi với nhiều deal giá sốc và ưu đãi lớn cho khách hàng như: Online Revolution (Cách mạng mua sắm online), Super 8 (Đại phát tài, đại phát lộc), Tet Explosion (Tết bùng nổ), Spring Festival (Mùa xuân ngập tràn, hàng ngàn deal khủng)... mang về những kết quả vang dội, chứng minh niềm tin của khách hàng vào kênh mua sắm này tại Việt Nam ngày càng mạnh mẽ.

Để dánh dấu mốc son 2 năm hoạt động tại Việt Nam, Lazada.vn sẽ tiếp tục một đợt siêu khuyến mãi mới, với nhiều ưu đãi cực lớn và quà tặng hấp dẫn như những lời tri ân Lazada.vn gửi đến quý khách hàng đã luôn và sẽ đồng hành cùng Lazada trong thời gian qua. Cụ thể như sau:

- Tặng 500 voucher giảm giá KINGONLINE1703 trị giá 200.000 VND khi mua đơn hàng từ 1.000.000 VND (từ 17.03.2014 đến 25.03.2014).

- Từ ngày 24.03 - 31.03.2014, cơn lốc voucher trị giá 222.000đ (Mã voucher LAZADABIRTHDAY) sẽ được tung ra dành cho các đơn hàng trị giá từ 888.000đ trở lên.

- Cuộc đua voucher dành cho tất cả các mặt hàng vào ngày 26.03.2014.

- Từ ngày 26.03.2014 đến 31.03.2014, Lazada.vn sẽ cùng những đối tác lớn như Wada, Banks, Mastercards, Line mang đến cho khách hàng những chiết khấu hấp dẫn lên đến 50%.

- Ngoài ra, từ ngày 26.03 - 31.03 khách hàng sẽ có cơ hội nhận Ipad mini khi tham gia chương trình "khoảnh khắc Lazada" trên facebook cá nhân và trang lazada.vn. Xem chi tiết thể lệ chương trình và cùng Lazada.vn trải nghiệm những ưu đãi bất ngờ tại đây.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2.2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng.

Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào gần dịp Tết này, Lazada trên nền iOS cũng được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.