Lazada ưu đãi đến 50% khi mua sắm cuối năm

11/11/2014 07:00 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử thương mại điện tử Việt Nam, một sự kiện khuyến mãi hoành tráng nhất mang tên Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada 2014 được kéo dài trong suốt một tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Lấy cảm hứng từ các sự kiện khuyến mãi mua sắm cuối năm tại các nước phát triển ở Mỹ và Châu Âu như Cyber Monday, Black Friday hay Boxing Day, “Cách mạng mua sắm trực tuyến” được Lazada triển khai để đem đến cho người tiêu dùng Đông Nam Á cơ hội mua sắm tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về chương trình này, vui lòng truy cập tại đây

Lazada ưu đãi đến 50% khi mua sắm cuối năm 1
“Cuộc Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” kéo dài từ 11/11- 12/12 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn


Cách mạng mua sắm trực tuyến 2014 với hàng loạt các chương trình khuyến mãi cực sốc và trải rộng trên tất cả các ngành hàng bao gồm:

- Khuyến mãi lớn đến không ngờ với top 30 hot deals chọn lọc và “đại hạ giá” cực sốc so với giá gốc.

- Flashsale 11% dành riêng cho các sản phẩm công nghệ và điện tử, áp dụng đồng loạt giảm thêm 11%.

- Lazada Fashion siêu khuyến mãi cao nhất đến 50% dành cho các mẫu thời trang thu đông mới nhất từ LZD – thương hiệu thời trang độc quyền Lazada và các thương hiệu thời trang quốc tế như: Rock & Religion, Free People, New Look,v.v…

- Voucher triệu phú với tổng giá trị lên đến 250.000.000VNĐ trên tổng 2000 voucher nhằm đáp ứng tốt nhất và tiết kiệm hoàn hảo cho mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

- Cùng hàng ngàn các món quà tặng hấp dẫn và hữu ích khi mua sắm, đến từ các thương hiệu úy tín như Vichy, Canon, Huggies,v.v…với tổng giá trị lên đến 200.000.000VNĐ

Không chỉ như thế, đến với Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada 2014, quý khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các cơ hội trúng thưởng từ các siêu phẩm công nghệ hot nhất năm và quà tặng hấp dẫn như sau:

- “Share ngay trúng lớn với iPhone 6 Plus” với mỗi khách hàng tham dự sẽ share trang sự kiện trên tài khoản facebook cá nhân và để lại comment với nội dung là "tên sản phẩm muốn mua nhất trên Lazada vào ngày 11/11/2014".

Lazada ưu đãi đến 50% khi mua sắm cuối năm 2
Cơ hội nhận ngay Samsung Galaxy Note 4 khi Like và Share thông tin chương trình trên Facebook để nhận mã mua hàng

- Cơ hội “Mua hăng say – Nhận ngay Samsung Galaxy Note 4” với hình thức Like & Share thông tin chương trình trên Facebook đồng thời đăng ký nhận mã mua hàng để xác nhận trao giải khi là người sử dụng mã mua hàng với số lượt sử dụng nhiều nhất trong suốt sự kiện. Lưu ý: Chương trình dành riêng cho khách hàng sử dụng trang Lazada trên điện thoại và các ứng dụng di động. 

Lazada ưu đãi đến 50% khi mua sắm cuối năm 3
Chương trình “Thứ 3- mua là sướng” tặng vé xem phim tại cụm rạp CGV khi mua hàng trên Lazada app

- Hàng ngàn vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV, chương trình “Thứ 3 – Mua là sướng”, áp dụng dành riêng cho khách hàng trên điện thoại tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và thể lệ chương trình tại đây.

“Cách mạng mua sắm trực tuyến” với hứa hẹn sẽ là một sự kiện khuyến mãi truyền thống hàng năm và đặc trưng cho chất lượng thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng cơ hội mua sắm tiết kiệm toàn diện kể cả thời gian và tài chính đồng thời chứng tỏ xu thế phát triển kinh tế thương mại tại thị trường Việt Nam – “Cách mạng mua sắm trực tuyến” Lazada 2014 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hưởng ứng tài trợ từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như: Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Huggies, Citibank, Sacombank, VN Post, Vichy, ZA, Back Khoa Computer và các nhà tài trợ khác như Goldsun, Omron, Line, MasterCard, Eximbank, Viettel, HSBC, Instax,v.v…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.