Lazada thu hút 100 triệu USD đầu tư, cùng việc ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại

20/06/2013 12:04 GMT+7

Lazada - trang mua sắm trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á - hôm nay đã công bố quỹ đầu tư Verlinvest của Bỉ sẽ chính thức trở thành nhà đầu tư của công ty. Verlinvest sẽ kéo dài danh sách các nhà đầu tư cho LAZADA trước đó là Holtzbrinck Ventures, Kinnevik, Summit Partners vàTengelmann Group đồng thời nâng số tổng vốn đầu tư cho LAZADA lên đến con số 100 triệu USD.

Lazada thu hút $100 triệu USD đầu tư, cùng việc ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại 1

Chia sẻ về việc này, ông Maximilian Bittner, Giám đốc điều hành Lazada nói “Chúng tôi  vô cùng vui mừng khi quá trình đàm phán đầu tư thuận lợi và kết thúc nhanh chóng vượt mọi kỳ vọng, nhất là ngay sau kỉ niệm 1 năm thành lập của Lazada. Điều này một lần nữa công nhận những nỗ lực của LAZADA để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho khách hàng tại khu vực Đông Nam Á”.

Không chỉ tập trung đầu tư để mang đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng, LAZADA còn đặt tiêu chí trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu. Hiện tại, LAZADA đã vượt mức 1 triệu đơn hàng với 90% các đơn hàng được giao trong ngày, 85% các đơn hàng ở những khu vực thành phố lớn được giao trong ngày kế tiếp sau khi đặt hàng. Tuy nhiên, để cải thiện thời gian giao hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng thì công ty cần sử dụng một nguồn vốn lớn để tối ưu cơ sở hệ tầng trong tương lai. Chính vì vậy, nguồn vốn đầu tư của Verlinvest sẽ giúp LAZADA hoàn thiện hơn nữa dịch vụ bán hàng và khẳng định vị trí dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến tại thị trường này.

Chủ tịch Frédéric de Mevius của quỹ đầu tư Verlinvest cho biết: “Là một nhà đầu tư, chúng tôi rất háo hức được hợp tác cùng LAZADA sau khi nhìn thấy quy mô phát triển cũng như những kết quả ấn tượng mà LAZADA đạt được sau 1 năm”. Ông Frédéric còn nói thêm: “Những con số tăng trưởng của công ty và bức tranh phát triển của toàn khu vực khiến chúng tôi rất tự tin vào tương lai của LAZADA”. 

Lazada thu hút $100 triệu USD đầu tư, cùng việc ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại 2

Cũng trong tháng 6 này, LAZADA đã giới thiệu ứng dụng mua sắm cho điện thoại nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và đơn giản cho khách hàng sử dụng smartphone. “Chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu ứng dụng mua sắm Lazada trên nền tảng di động nhằm mang đến sự tiện lợi nhân đôi cho khách hàng để mua sắm bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào”, giám đốc Marketing LAZADA ông Stein Jakob Oeie chia sẻ. “Mua sắm trên điện thoại chiếm hơn 10% của hoạt động mua sắm trực tuyến ở Mỹ và chúng tôi kỳ vọng xu hướng này sẽ phát triển nhanh hơn nữa ở khu vực Ðông Nam Á, nơi mà số lượng khách hàng trẻ tuổi sử dụng smartphone truy cập Internet ngày càng tăng”, ông còn cho biết.

Lazada thu hút $100 triệu USD đầu tư, cùng việc ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại 3

Ứng dụng mua sắm Lazada hiện dành cho người dùng Android và phiên bản cho người dùng iOS sẽ sớm được giới thiệu. Ứng dụng mua sắm Lazada có thể download từ Google Play tại đây.

Một số hình ảnh từ Mobile Apps:

Lazada thu hút $100 triệu USD đầu tư, cùng việc ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại 4

Giới thiệu về Lazada

Lazada là trung tâm bán hàng trực tuyến phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, hoạt động tại 5 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipine và Thái Lan. Không chỉ đi tiên phong về thương mại điện tử tại các thị trường tiềm năng bằng việc cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi mà Lazada còn cung cấp đa dạng các mặt hàng từ điện tử tiêu dùng đến hàng gia dụng, đồ chơi và thiết bị thể thao cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về Lazada.vn, vui lòng truy cập www.lazada.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Quà tặng cho độc giả Thanh Niên Online trên trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu Lazada.vn
>> Thêm một website mua sắm trực tuyến
>> Mua sắm trực tuyến bùng nổ ở châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.