Lập lờ thương hiệu để bán đất

Đình Sơn
Đình Sơn
23/11/2018 12:38 GMT+7

Ngày 23.11, Công ty cổ phần Him Lam cho biết thời gian gần đây công ty nhận được nhiều câu hỏi, thắc mắc về các dự án mang tên Him Lam Bình Chánh, Him Lam Nam Sài Gòn… trên địa bàn TP.HCM.

Thông tin về các dự án này được cung cấp bởi một số nhân viên môi giới bất động sản tự do thông qua hình thức phát tờ rơi quảng cáo, liên hệ qua điện thoại… Đặc biệt, ngày 18.11, lễ khai trương mở bán dự án Him Lam Bình Chánh và Him Lam Nam Sài Gòn được tổ chức công bố và bán tại Trung tâm hội nghị 7 Kỳ Quan
Sau khi tìm hiểu và tiếp nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, Công ty Him Lam khẳng định, việc các đơn vị cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi Him Lam Bình Chánh, Him Lam Nam Sài Gòn… là hành vi “mạo danh”, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của Công ty cổ phần Him Lam. Công ty cổ phần Him Lam sẽ làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Hiện nay, Công ty cổ phần Him Lam không hề triển khai, mở bán bất cứ dự án nào mang tên Him Lam Bình Chánh hay Him Lam Nam Sài Gòn tại khu vực huyện Bình Chánh. Công ty cổ phần Him Lam và các đối tác liên kết bán hàng chưa bao giờ và không bao giờ phát tờ rơi để giới thiệu dự án và để bán sản phẩm nhà đất của Công ty.
Trước đó Công ty Him Lam Land cũng đã phát đi thông báo về việc bị một số công ty môi giới “cò đất” mạo danh để lừa bán đất nền tại dự án khu dân cư Him Lam 2 tọa lạc tại vị trí giao cắt giữa đường Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.