Lãnh đạo VIB tham gia Hội nghị thượng đỉnh ngân hàng khu vực châu Á tại Singapore

30/05/2016 15:50 GMT+7

* VIB đã tham gia thuyết trình và thảo luận nhóm trong Hội nghị lần này

Ngày 17 đến 19.5.2016 vừa qua, đại diện Ngân hàng Quốc tế VIB - bà Vương Thị Huyền, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp và ông Damien Otto, Phó giám đốc khối đã tham gia thuyết trình và thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh ngân hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực châu Á tại Singapore.
Hội nghị thượng đỉnh ngân hàng SME khu vực châu Á là sự kiện quan trọng diễn ra trong 4 ngày, từ 17 đến 20.5.2016. Tham dự Hội nghị có các đại biểu của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC), Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), các ngân hàng thương mại có mảng kinh doanh khách hàng SME có hoạt động tại khu vực châu Á, các công ty tư vấn tài chính, lãnh đạo các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Các đại biểu đã chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm, thách thức và xu hướng mới cho hoạt động kinh doanh ngân hàng SME nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của phân khúc khách hàng doanh nghiệp này tại nước mình và trong khu vực. Các đại biểu cũng trao đổi về các cơ hội và ảnh hưởng từ các hiệp định thương mại tự do, ngân hàng công nghệ số, các công ty Fintech và các trung gian thanh toán.
VIB là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia thuyết trình và thảo luận nhóm trong Hội nghị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.