Làn sóng mua sắm trực tuyến cùng Lazada.vn lan đến Đà Nẵng

09/12/2013 12:05 GMT+7

Lướt web săn hàng giá ưu đãi đang trở thành điều không thể thiếu của nhiều người mua hàng Việt Nam. Trào lưu này được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ tại Đà Nẵng khi kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Lazada.vn đẩy mạnh mở rộng mạng lưới dịch vụ tại đây.

Mua sắm trực tuyến: trào lưu thời thượng

Nếu dạo một vòng qua các trang web hoặc các trang mạng xã hội, bạn chắc chắn rất dễ bắt gặp những lời chào hàng trực tuyến, hoặc các trao đổi giữa người bán và người mua ngay trên thế giới ảo. Thuận tiện về mặt thời gian cũng như việc dễ dàng tham chiếu các sản phẩm đã giúp trào lưu mua sắm trực tuyến nhanh chóng chiếm vị thế thượng phong.

Theo thống kê sơ bộ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, trong năm 2013, số lượng người sử dụng internet nước ta chiếm 36% dân số và trong số đó có 57% có thực hiện các giao dịch trực tuyến. Giá trị giao dịch mua hàng trực tuyến của một người Việt Nam trung bình là 120 USD và loại hàng hoá phổ biến nhất là quần áo, giày dép và mỹ phẩm. Đây là tín hiệu rất tích cực cho trào lưu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.

 
Mua sắm nhanh chóng với giá cả tốt nhất cùng Lazada.vn

Trải nghiệm mua sắm giá ưu đãi với Lazada.vn

Đón đầu trào lưu thời thượng này, nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử Lazada.vn thiết kế các tiện ích mua hàng trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm vô số thời gian và tiền bạc chỉ bằng cú click chuột đơn giản. Ngoài ra, dịch vụ thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt khi nhận hàng mang lại sự yên tâm tuyệt đối, bởi khách hàng có thể sờ tận tay, nhìn tận mắt sản phẩm mình lựa chọn trước khi quyết định có trả tiền mua sản phẩm đó hay không. Lazada.vn cũng triển khai chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày đối với sản phẩm có lỗi quy cách hoặc đóng gói, tạo sự chủ động và hài lòng cho các khách hàng.

Anh Trần Quang Thiều, một khách hàng tại Khánh Hòa, cho biết, “Tôi là người dân ở xa trung tâm thành phố, việc mua sắm quả thật là vất vả. Mới đầu khi đặt mua 01 máy tắm nước nóng trực tiếp Electrolux trên Lazada.vn, tôi cũng hơi lo. Thật không ngờ chỉ sau có 36 tiếng tôi đã nhận được hàng, chu đáo từ cách bao gói sản phẩm đến phiếu  bảo hành, hóa đơn, có phiếu bảo hành chính hãng, giá cả theo tôi là rẻ hơn so với nhiều cửa hàng điện máy nổi tiếng. Giờ đây khi muốn mua một món đồ nào đó, tôi sẽ không còn phải đi tới gần 100km mới vào được TP Nha Trang nữa hoặc hơn 60km mới tới được TP Tuy Hòa mới thực hiện được.”

Cộng đồng khách hàng của Lazada.vn đã lên đến con số hàng triệu và sẽ tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới. Hãy truy cập ngay để nhận thông tin khuyến mãi của Lazada.vn ngay hôm nay!

Cơ hội đặc biệt cho người tiêu dùng Đà Nẵng

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu bao gồm các nước như Mã Lai, In-đô-nê-xi-a, Phi-líp-pin và Thái Lan. Với hơn 25,000 sản phẩm của 13 nhóm mặt hàng khác nhau như: đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ sơ sinh, sách, thời gian hay dụng cụ thể thao. Để biết thêm thông tin về Lazada.vn cùng các chương trình khuyến mãi mới nhất, vui lòng truy cập www.lazada.vn hoặc gọi số (08) 3942 1188.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.