Làm rõ giá cước viễn thông cao bất thường ở Phú Mỹ Hưng

16/04/2020 08:06 GMT+7

Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đã yêu cầu các nhà mạng báo cáo về tình hình cung cấp dịch vụ internet, truyền hình cáp trong khu vực Phú Mỹ Hưng.

Ngày 15.4, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM có văn bản đề nghị các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền hình cáp trên địa bàn (FPT, Viettel, SCTV, VTVcab, HTVC...) có báo cáo về tình hình cung cấp dịch vụ internet, truyền hình cáp trong khu Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM) về Sở trước ngày 24.4. Trong đó làm rõ về đơn giá chi tiết cung cấp dịch vụ của mình, cũng như các khó khăn vướng mắc nếu có trong quá trình triển khai hạ tầng dịch vụ tại khu vực này.
Đề nghị này xuất phát từ việc cư dân khu vực Phú Mỹ Hưng liên tục phản ảnh về giá cước dịch vụ viễn thông ở đây cao bất thường so với thị trường và phải thông qua một đầu mối độc quyền là Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Cuộc sống mới (New Life) với giá cước dịch vụ được ấn định chung. Một công văn khác phát đi cùng ngày với nội dung tương tự cũng đã được Sở gửi tới công ty này và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, Ban quản lý khu nam đề nghị làm rõ các vấn đề về giá cước và dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.