KN Beauty - Chất lượng tạo nên thương hiệu

02/10/2019 15:38 GMT+7

Bước vào thị trường Việt Nam, thương hiệu KN Beauty đã và đang khẳng định đẳng cấp trong thị trường mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà KN Beauty được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt tin dùng và ủng hộ.

KN Beauty - Top 10 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương

KN Beauty không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng sản xuất và thiết bị để luôn đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe này. Từ giai đoạn nghiên cứu - chọn, nhập nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, đóng gói, tất cả đều được KN Beauty phát triển tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định.
Công nhận những thành quả và nỗ lực đó, năm 2018, KN Beauty được xướng tên trong 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương.

KN Beauty - Khác biệt tạo nên thành công

Để đạt được những thành công đó, KN Beauty đã thực hiện chiến lược tạo sự khác biệt - không ngừng đổi mới. Khác biệt ở KN Beauty chính là xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt mang chất lượng quốc tế nhưng giá thành “rất Việt” dành cho phụ nữ Việt.
“Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi hiểu điều khách hàng cần không phải là một sản phẩm đắt tiền, mà là chất lượng. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, đồng hành với phụ nữ trong công cuộc làm đẹp”, đại diện thương hiệu KN Beauty chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.