Lối sống sinh thái trong tầm tay

19/05/2021 08:00 GMT+7

Dịch bệnh là lời cảnh tỉnh về giá trị sức khỏe mạnh mẽ hơn bao giờ hết - nhưng cơ hội nào cho ta biến được nhận thức này thành hành động mang lại giá trị sống đích thực cho ta và gia đình?

Chưa bao giờ việc chúng ta đưa loại thực phẩm tốt hay xấu vào cơ thể, chúng ta hít thở hằng ngày với chất lượng không khí ra sao và đưa thêm được mảng xanh nào vào nơi chúng ta đang sống - lại là những chủ đề được quan tâm nghiêm túc đến vậy.
Nếu như chọn được thực phẩm xanh, sạch là một điều đã không còn khó khăn với chúng ta khi thị trường nông nghiệp và chăn nuôi tại Việt Nam ngày một nhiều sản phẩm phong phú; thì việc “hít thở” lại là bài toán nan giải hơn nhiều.
Người dân thành phố nay trông chờ vào những chiếc máy lọc không khí khi trở về nhà, mà không thực sự được hưởng điều kiện cơ bản nhất của con người là một bầu không khí sạch tự nhiên.
“Giờ không chỉ có con tôi, mà ngay cả bản thân tôi cũng mong tới cuối tuần để đưa cả nhà về vùng cao nguyên gió mát để hưởng thiên nhiên trong lành, nhưng có vẻ Đà Lạt giờ cũng đang quá tải rồi" - anh Tuấn Anh (36 tuổi, doanh nhân, TP.HCM).
Xe nối đuôi trên một con đường tại Đà Lạt

Xe nối đuôi trên một con đường tại Đà Lạt

Sự phát triển kinh tế đôi khi kéo theo những đánh đổi về môi trường. Là một người thành thị, xu hướng sở hữu cho mình một nơi để ở và một nơi để “dưỡng” đang vừa là lối sống, vừa là một cách đầu tư không chỉ về tài chính mà còn về sức khỏe cho bản thân mình và gia đình.
Chị Ngọc Mai (28 tuổi, công ty nhà nước ở Hà Nội) cho biết: "Chuyển từ Bắc vào TP.HCM làm việc, nhưng đất chật người đông, cả nhà đang sống trong căn hộ nhỏ ở quận 7. Nhà vẫn tiện nghi, nhưng cảm giác ngột ngạt vẫn khó tránh khỏi. Hai vợ chồng lúc nào cũng trong tâm thế dành dụm để có một nơi nghỉ dưỡng gần thiên nhiên giá cả tốt, một ngôi nhà cho 2 vợ chồng mỗi khi nghỉ phép dài ngày hoặc lui về mỗi cuối tuần”.
Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng có thể là một điều khá xa xỉ cách đây vài năm, vì những sản phẩm cách thành phố vài tiếng đi xe lại thường nằm ở phân khúc cao khó với. Nhưng với quy hoạch về giao thông trong một vài năm trở lại đây, người dân với mức thu nhập trung bình khá đã có cơ hội tham gia vào thị trường với những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng sinh lời cao, địa thế tốt và đến từ những đơn vị có đủ uy tín trên thị trường.
Chị Ngọc Mai chia sẻ thêm: “Gần đây chúng tôi để ý tới thị trường nhà đất Bảo Lộc, từ sau khi biết được thông tin đường cao tốc mới sẽ rút ngắn đường từ TP.HCM đi Bảo Lộc chỉ còn 2 tiếng. Vùng cao nguyên gần với TP.HCM như Bảo Lộc là thực sự đáng mơ ước vì thực tế mà nói, chất lượng không khí không thể so sánh được với vùng cao”.
Sản phẩm đất nền Bảo Lộc - Ecolake Village tọa lạc cách đường cao tốc 100 mét, được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trong mơ của những con người hạnh phúc, khi xung quanh bao phủ bởi hồ Tảo Hồng, đổi trà và đồi thông.
Chưa bao giờ cao nguyên lộng gió lại gần TP.HCM đến thế khi Chính phủ vừa chấp thuận về mặt nguyên tắc phương án đầu tư dự án xây dựng đoạn cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc (dài 67 km, quy mô 4 làn xe, hoàn tất năm 2025).
Chỉ 2 giờ lái xe để tìm về sự giản dị vừa đủ trong tiện nghi và được Mẹ thiên nhiên ôm ấp như chính tình yêu thương ta dành cho chính mình, dành cho những người thân yêu.
Có gì bằng trong màu nắng tươi mới buổi sáng, ta hít hà mùi đồi chè xanh thơm ngát, thích thú lắng nghe tiếng chim líu lo trên cao nguyên lộng gió và rồi lặng ngắm trời hoàng hôn như đỏ rực hơn trong ánh hồ Tảo Hồng kỳ lạ. Phố thị bon chen đã lùi lại tất cả phía sau, nhường chỗ cho khoảnh khắc thật yên bình đang thăng hoa.
Với địa thế đắc địa cách cao tốc Dầu Giây - Liên Khương 100 mét, khu đất nền Ecolake Village chỉ cách Sài Gòn 2 giờ đi xe. Nguồn: Kingdom Land

Với địa thế đắc địa cách cao tốc Dầu Giây - Liên Khương 100 mét, khu đất nền Ecolake Village chỉ cách Sài Gòn 2 giờ đi xe

Kingdom Land

Ven Cụm dân cư Ecolake Village là hồ Tảo Hồng - điểm check-in sinh thái đặc sắc nổi tiếng của Bảo Lộc

Ven Cụm dân cư Ecolake Village là hồ Tảo Hồng - điểm check-in sinh thái đặc sắc nổi tiếng của Bảo Lộc

 
Sản phẩm đất nền Bảo Lộc Ecolake Village được chính thức mở bán từ ngày 22.4.2021 với số lượng giới hạn, giá trị từ 579.000.000 VNĐ/lô cùng sự hỗ trợ cho vay 50% từ ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.