Geleximco ủng hộ 10 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

10/06/2021 17:47 GMT+7

Ngày 8.6, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ số tiền 10 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống C ovid-19 theo lời kêu gọi của Thành ủy - HĐND - UBND - Mặt trận TQVN thành phố Hải Phòng.

Hưởng ứng cuộc vận động, kêu gọi ủng hộ Quỹ hỗ trợ mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19 của thành ủy, HĐND, UBND và Mặt trận Tổ quốc (MTTTQ) Việt Nam TP.Hải Phòng, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ Quỹ số tiền 10 tỉ đồng.
Trước đó, Tập đoàn Geleximco cũng đã trao tặng số tiền 7 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hà Nội nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Tập đoàn Geleximco trao tặng số tiền 7 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hà Nội

Nguồn Geleximco

Ngoài ra, Tập đoàn Geleximco còn trao tặng vật tư, sinh phẩm xét nghiệm trị giá 3 tỉ đồng cho ngành y tế tỉnh Thái Bình, giúp cho công tác xét nghiệm, phát hiện người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh được thực hiện kịp thời, nhằm kiểm soát tốt nguồn lây.
Cùng với đó, Geleximco cũng trao tặng xe ô tô cứu thương trị giá 1,6 tỉ đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mà Geleximco và các đơn vị thành viên đã đóng góp, ủng hộ cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch của ngành Y tế đối với riêng đợt dịch Covid-19 từ cuối tháng 4 trở lại đây là 21,6 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.