Gây ô nhiễm cảng thủy nội địa, một doanh nghiệp bị xử phạt 130 triệu đồng

09/05/2021 10:07 GMT+7

Trong quá trình quản lý, hoạt động cảng thủy nội địa, Công ty TNHH Long Sơn (P.Trung Sơn, TP.Tam Điệp, Ninh Bình) đã gây ô nhiễm môi trường và bị phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 130 triệu đồng.

Ngày 9.5, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, UBND tỉnh Ninh Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Long Sơn, do không thực hiện đúng một trong các nội dung trong đề án bảo vệ môi trường đã được phê duyệt.
Cụ thể, trong quá trình quản lý, hoạt động cảng thủy nội địa Khánh Phú (xã Khánh Phú, H.Yên Khánh, Ninh Bình), Công ty TNHH Long Sơn đã gây ô nhiễm môi trường. Việc gây ô nhiễm môi trường được Công an tỉnh Ninh Bình kiểm tra, lập biên bản cuối tháng 4.
Biên bản vi phạm hành chính xác định, Công ty TNHH Long Sơn đã có các hành vi vi phạm, gồm: thực hiện không đúng một trong các nội dung trong đề án bảo vệ môi trường đã được phê duyệt; không thực hiện một trong các nội dung trong đề án bảo vệ môi trường đã được duyệt.
Căn cứ theo điểm b và c, khoản 3, điều 10 của Nghị định 155/2016-NĐ-CP của Chính phủ, UBND tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định phạt hành chính Công ty TNHH Long Sơn với tổng số tiền 130 triệu đồng.
UBND tỉnh Ninh Bình cũng đã yêu cầu Công ty TNHH Long Sơn trong thời hạn 1 tháng phải thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường tại khu vực cảng thủy nội địa Khánh Phú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.