Kinh nghiệm hữu ích đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê thành ‘gà đẻ trứng vàng’

05/10/2017 08:00 GMT+7

Tại TP.HCM, xu hướng đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp đang gia tăng.

Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, tỷ suất lợi nhuận từ thị trường căn hộ cho thuê tại đây luôn ở mức 7 - 8%, cao nhất cả nước và nằm trong top của khu vực. Dưới đây là 4 kinh nghiệm hữu ích khi chọn kênh đầu tư tiềm năng này.
Vị trí đắc địa: Quyết định 60% thành công
Nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản cho rằng, khi đầu tư vào căn hộ cho thuê, vị trí đắc địa là yếu tố quyết định phần lớn kết quả. Căn hộ sở hữu vị trí tốt luôn có lợi thế vượt trội khi cho thuê, đặc biệt là căn hộ nằm ngay trung tâm thành phố, bởi hầu hết người thuê nhà như các chuyên gia nước ngoài, gia đình có thu nhập cao… đều tìm kiếm căn hộ có vị trí thuận tiện, tiết kiệm thời gian di chuyển.
Dự án hạng sang Millennium là minh chứng cụ thể cho việc sở hữu “vị trí vàng” trên đường Bến Vân Đồn. Không chỉ nằm ngay trung tâm thành phố, liền kề “phố Wall Sài Gòn” là giao điểm vàng kết nối các khu dân cư thịnh vượng lân cận. Từ Millennium có thể di chuyển đến tất cả mọi nơi: cao ốc văn phòng, trường quốc tế, trung tâm thương mại... Nhiều nhà đầu tư căn hộ tại Millennium tiết lộ, trước khi nhận bàn giao, một số căn hộ đã được khách chọn thuê lâu dài bởi vị trí đắc địa.
Millennium sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố và hai mặt tiền ven sông
Millennium sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố và hai mặt tiền ven sông
Tiện ích hoàn hảo: Tạo nên sức hút của dự án
Phần lớn người thành đạt có xu hướng đặt ra tiêu chuẩn khắt khe khi quyết định thuê căn hộ cao cấp: sự an ninh, riêng tư tuyệt đối và sống trong cộng đồng quốc tế văn minh và tiện ích nội khu cao cấp...
Với tiện ích cao cấp như phòng tập gym hiện đại, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, lối đi nội bộ thoáng đãng… nhà đầu tư có thể tự tin rót vốn vào Millennium, bởi dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách thuê “khó tính” nhất.
Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn về trung tâm thành phố
Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn về trung tâm thành phố
Thiết kế và nội thất: Tăng giá trị cho thuê
Nếu tiện ích sống là yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc ra quyết định của người thuê, thì kiến trúc tổng hòa và chất lượng trang thiết bị nội thất giúp căn hộ được cho thuê với giá tốt nhất. Nhiều nhà đầu tư cho biết, khách hàng ở phân khúc cao cấp sẵn sàng trả giá cao để sở hữu những căn hộ có thiết kế đắt giá và giúp họ khẳng định đẳng cấp.
Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư PTW Architects (Úc) danh tiếng, mỗi căn hộ Millennium được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa diện tích sử dụng, phù hợp sở thích của mỗi cá nhân. Các căn hộ 3 phòng ngủ đang được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người thuê. Diện tích lớn đạt chuẩn, không gian sống bố trí hợp lý: phòng khách kết nối bếp rộng thoáng, không gian sinh hoạt chung đầm ấm; balcon kính rộng lớn để mỗi sáng thức giấc được đắm mình trong ánh nắng ban mai hay mỗi đêm bình thản ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp; phòng ngủ thiết kế đặc biệt với kính cách âm sẽ nâng niu giấc ngủ. Từng chi tiết nội thất được lựa chọn kỹ càng từ hai thương hiệu hàng đầu thế giới Kohler (Mỹ) và Fagor (Tây Ban Nha).
Phương thức thanh toán: Lợi thế cộng thêm quan trọng
Phương thức thanh toán linh hoạt là yếu tố thiết yếu mà nhà đầu tư cần cân nhắc. Nếu nhà đầu tư được nhận nhà sớm và chỉ cần thanh toán một số tiền nhỏ đến khi nhận nhà sẽ giảm việc “chôn vốn” trong lúc chờ bàn giao căn hộ. Dự án Millennium được đánh giá mang lại nhiều lợi thế cho nhà đầu tư khi thời gian nhận nhà đang rất gần - quý 2/2018. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang có chính sách thanh toán đột phá, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% đến thời điểm nhận nhà, không cần vay ngân hàng.
Khách hàng tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ:
Hotline: (028)39159159 - 0129.8179179
Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM
VPGD: Phòng G2, tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM
Emai: sales.millennium@masteri.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.