Kim Oanh Real đồng hành cùng khách hàng bằng trách nhiệm cao nhất

04/01/2019 11:32 GMT+7

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và lễ hội tri ân dành cho 10.000 khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỉ đồng.

Dịp này, Kim Oanh Real cũng đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì, đồng thời công bố nhiều thông tin lạc quan đối với khách hàng đã mua sản phẩm của công ty.

Thành quả sau 10 năm

Ngày 29.12.2018, gần 10.000 khách hàng đã tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Kim Oanh Real và lễ hội tri ân khách hàng năm 2018. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết lễ hội tri ân khách hàng năm nay là một sự kiện rất đặc biệt đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Kim Oanh. Vì vậy, Kim Oanh Real đã dành nhiều tâm huyết, công sức cũng như ngân sách đầu tư cho chương trình này nhằm gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, những người đã đồng hành, góp phần làm nên thành công của công ty.
Thành lập vào năm 2008 với chỉ vài nhân viên, đến nay Kim Oanh Real đã trở thành nhà đầu tư, phát triển và phân phối dự án bất động sản lớn mạnh với 8 chi nhánh, cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.000 cán bộ, nhân viên tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Thừa Thiên - Huế. Doanh thu bình quân của công ty tăng trưởng khoảng 40%/năm, quỹ đất sạch tích lũy hơn 550 ha. Trung bình mỗi năm, Kim Oanh Real phân phối thành công từ 5.000 - 6.000 sản phẩm. Riêng năm 2018, số lượng sản phẩm tiêu thụ đạt đến gần 10.000 sản phẩm.
Tại lễ tri ân khách hàng, Kim Oanh Real đã trao các giải thưởng bằng hình thức quay số may mắn, gồm: 1 xe Mercedes GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade, 25 điện thoại iPhone X… Đặc biệt, dịp này Kim Oanh Real cũng được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Đây là một dấu son trong hành trình nỗ lực phát triển và cống hiến của Kim Oanh Real trong suốt 10 năm qua.

Tiếp tục mang đến sự lạc quan

Theo kế hoạch, ngay từ đầu năm 2019, Kim Oanh Real sẽ tung ra thị trường dự án căn hộ đầu tiên tại Bình Dương. Bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết, bên cạnh mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kim Oanh Real sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng đã mua sản phẩm của công ty bằng trách nhiệm cao nhất cho đến khi khách hàng đã “an cư, lạc nghiệp”.
Khách hàng Phạm Văn Bằng (Bà Rịa Vũng Tàu) nhận giải đặc biệt của chương trình bốc thăm trúng thưởng
Khách hàng Phạm Văn Bằng (Bà Rịa Vũng Tàu) nhận giải đặc biệt của chương trình bốc thăm trúng thưởng Phước Điền
Theo bộ phận pháp lý của Kim Oanh Real, hiện nay tại khu dân cư ở P.Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát (Bình Dương), và khu dân cư An Hòa thuộc P.Hòa Lợi, TX.Bến Cát, còn đang vướng về “Quy chuẩn, quy hoạch xây dựng” theo góp ý số 3892/SXD-QHKT của Sở Xây dựng Bình Dương. Liên quan đến vấn đề này, bộ phận pháp lý của Kim Oanh Real giải thích do hai khu dân cư này được thành lập trước khi có các quy định về việc thành lập các khu dân cư cũng như các quy định của pháp luật về phân lô bán nền.
Cụ thể, theo các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương, cơ sở hạ tầng của hai khu dân cư nói trên có lộ giới đường rộng 7 m và lòng đường 5 m là chưa đảm bảo theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị và yêu cầu thiết kế lòng đường rộng tối thiểu 7 m, vỉa hè mỗi bên rộng tối thiểu 3 m. Để tháo gỡ vấn đề này, Sở Xây dựng Bình Dương đã có văn bản 3871/SXD-PTĐT&HTKT ngày 12.11.2018 hướng dẫn Kim Oanh Real bổ sung, hoàn chỉnh các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bộ phận pháp lý của Kim Oanh Real cho biết hai KDC nói trên đều là những dự án tiên phong của công ty trong việc thực hiện theo các văn bản về hướng dẫn số 3628/STNMT-VPĐK-CCQLĐĐ ngày 29.8.2017 của Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương. Đồng thời, công ty đã báo cáo cho khách hàng được rõ và đang chờ các hướng dẫn tiếp theo của các cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.