Kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM

31/10/2017 17:52 GMT+7

Đầu giờ chiều nay 31.10, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tiến hành kiểm tra một số cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM. Tuy nhiên báo chí không được phép vào bên trong cửa hàng.

Trao đổi nhanh với báo chí bên ngoài cửa hàng Khaisilk ở 101 Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), ông Phan Hoàn Kiếm, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, cho biết sẽ thông tin kết quả kiểm tra khi kết thúc.
Trước đó, sáng nay, Văn phòng UBND TP.HCM đã có văn bản khẩn thông báo chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến liên quan đến những vụ việc có dấu hiệu gian lận thương mại trên địa bàn thành phố. Trong đó, ông Trần Vĩnh Tuyến giao Sở Công thương, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM khẩn trương kiểm tra toàn bộ hoạt động của Công ty cổ phần đầu tư Khaisilk (Khaisilk) và tất cả các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP có biểu hiện gian lận thương mại để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.
Chiều cùng ngày, ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết thêm, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM vẫn đang tiếp tục thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động của thương hiệu Khaisilk.
Tại TP.HCM có 3 cửa hàng chuyên bán tơ lụa Khaisilk và 4 nhà hàng có trưng bày hàng ở quận 3, quận 7. Tuy nhiên từ ngày 26.10, các điểm bán hàng đã đồng loạt đóng cửa với thông báo tạm ngừng kinh doanh để kiểm tra hàng hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.