Kia Rondo ưu đãi tới 35 triệu đồng

30/01/2015 04:00 GMT+7

Thaco công bố chương trình ưu đãi dành cho mẫu xe Kia Rondo gồm ưu đãi giá và quà tặng đặc biệt, tổng giá trị ưu đãi lên đến 35 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tới Tết Nguyên đán. Đây là lần đầu tiên mẫu xe thứ 3 trong chiến lược mới của Kia tại Việt Nam được ưu đãi giá mạnh mẽ.

Thaco công bố chương trình ưu đãi dành cho mẫu xe Kia Rondo gồm ưu đãi giá và quà tặng đặc biệt, tổng giá trị ưu đãi lên đến 35 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tới Tết Nguyên đán. Đây là lần đầu tiên mẫu xe thứ 3 trong chiến lược mới của Kia tại Việt Nam được ưu đãi giá mạnh mẽ.

 
Với thiết kế 5+2 của Kia Rondo tạo cho không gian bên trong rộng rãi, hàng ghế thứ 3 đáp ứng tốt nhu cầu chở hành lý hoặc dùng để chở thêm 2 người. So với các đối thủ cùng phân khúc, điểm nổi bật của Kia Rondo là các hàng ghế ngồi hoạt động linh hoạt, có thể gập lên xuống một cách dễ dàng. Trong đó hàng ghế thứ 2 dễ dàng điều chỉnh để giảm trọng lượng ghế, dây đai an toàn 3 điểm, dễ dàng trượt hàng ghế thứ 2. Đây là một trong những mẫu xe thế hệ mới của hãng Kia hiện đang bán chạy trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là thị trường châu Âu với doanh số 23.500 xe trong năm 2014.
Ngoại thất Rondo được trang bị cụm đèn pha tự động tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và có chức năng rửa đèn. Đèn sương mù được thiết kế dạng đứng độc đáo; có thêm đèn hỗ trợ chiếu sáng khi vào cua; gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp đèn báo rẽ; gạt mưa tự động với chu trình đối xứng độc lập, tăng diện tích gạt khi trời mưa, đèn hậu LED dạng thanh.
Nội thất của Rondo có nhiều tiện nghi cao cấp cho cả người lái và hành khách trên xe: Vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, điều chỉnh âm thanh và có thể điều chỉnh 4 hướng; ghế da cao cấp; màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập có hệ thống lọc không khí và cửa gió hàng ghế sau; gương chiếu hậu trong chống chói… Bản cao cấp có khởi động nút nhấn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.
Tại Việt Nam, Rondo có 3 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp là Rondo D AT, Rondo G AT và Rondo G ATH, trong đó Rondo D AT sử dụng động cơ dầu U2 dung tích 1.7 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, DOHC, CVVT công suất cực đại 135 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.750- 2.500 vòng/phút.
Hai phiên bản còn lại Rondo G AT và Rondo G ATH sử dụng động cơ xăng Nu mới, dung tích 2.0 lít, DOHC, Dual CVVT, công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút.
Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động và bị động, trong đó có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát hành trình Cruise Control và giới hạn tốc độ, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chìa khóa thông minh, 6 túi khí, khóa cửa tự động…
Giá bán sau thuế của Rondo D AT là 769 triệu đồng, Rondo G AT là 729 triệu đồng và Rondo G ATH là 828 triệu đồng. Xe có 6 màu ngoại thất và 2 màu nội thất (màu đen với bản tiêu chuẩn và màu kem với bản cao cấp). Rondo được bảo hành 3 năm không giới hạn số km tương tự như K3 và New Sorento. Với mức ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong những chiếc xe hiện đang bán chạy nhất của thương hiệu Kia trên toàn cầu ngay trước Tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.