Kí sự sống xanh tại thành Venice giữa lòng Hà Nội

23/08/2016 08:00 GMT+7

Chỉ cách trung tâm thủ đô chưa đầy 10 phút lái xe nhưng cuộc sống tại đô thị Vinhomes Riverside hoàn toàn tách biệt khỏi sự đông đúc, ồn ào của phố thị.

Được thiết kế theo mô hình thành phố nổi Venice (nước Ý), Vinhomes Riverside thực sự đem đến bất ngờ cho những ai lần đầu ghé thăm bởi vẻ đẹp lãng mạn trữ tình và khó lẫn.
Vinhomes Riverside - thiên đường xanh đích thực
Tại Hà Nội, Vinhomes Riverside là khu đô thị có hệ thống sông đào nội khu uốn lượn như nét vẽ duyên dáng tô điểm lên bức tranh kiến trúc tân cổ điển vốn kén người biết cảm thụ. Với lợi thế diện tích rộng, Vinhomes Riverside tập trung một quần thể sinh thái đa dạng nhiều loại cây xanh bóng mát và trăm hoa đua sắc bốn mùa.
Vinhomes Riverside hướng đến vẻ đẹp bình yên giữa thiên nhiên thơ mộng với điểm nhấn là các căn biệt thự đẳng cấp nằm bên sông
Kiến trúc tại biệt thự Vinhomes Riverside thể hiện rõ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển châu Âu kết hợp với chất trữ tình, lãng mạn châu Á qua lối kiến trúc sinh thái cộng sinh với môi trường.
Mỗi biệt thự tại đây đều là những tác phẩm nghệ thuật được dày công thiết kế, đặc biệt là cảnh quan sân vườn rộng lớn với hầu hết các căn biệt thự đều hướng ra kênh đào
Môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của tất cả các thành viên trong gia đình
Quần thể Vinhomes Riverside được tích hợp đầy đủ các tiện ích quy mô với trường học quốc tế BIS, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz với các nhà hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và các tiệm bánh ngọt, nhà hàng nhậu, hay khu quà phố. Ngoài ra, khu đô thị còn sở hữu các khu phức hợp thể thao gồm sân tennis, sân tập golf, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa… Những tiện ích này góp phần đem đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Người lớn tuổi có thể thư giãn bằng cách đọc sách trong vườn, thả cần câu cá, tản bộ thể dục. Lứa thanh thiếu niên có thể vui chơi bowling, karaoke hoặc xem phim hay tổ chức pool party bên bể bơi ngay trong nhà. Trẻ nhỏ thoải mái chạy nhảy nô đùa trong các công viên tiểu khu rộng rãi.
Với những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, Vinhomes Riverside đem đến cho các cư dân nhí điều kiện tuyệt vời để học hỏi và phát triển cùng một môi trường trong lành
Dịch vụ xe cao cấp - là giải pháp an toàn tuyệt vời để đưa đón trẻ đến trường
Không gian thanh tĩnh tuyệt vời của Vinhomes Riverside cũng là một môi trường hoàn hảo để các thế hệ xích lại, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Sự thanh bình tại Vinhomes Riverside không những giúp các cư dân nhí được thoải mái tận hưởng tuổi thơ đích thực bên ông bà mà còn là điều kiện thuận lợi thắt chặt mối dây tình cảm trong mỗi gia đình, để người cao tuổi có thể yên tâm vui sống trong không khí sum họp viên mãn.
Tại đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cụ già thong dong cùng cháu dạo chơi
Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích cao cấp cùng môi trường sống xanh lý tưởng là điều kiện trưởng thành tuyệt vời cho các cư dân nhí tại Vinhomes Riverside
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.