Khu golf resort 5 sao tại Việt Nam mang thương hiệu đẳng cấp Wyndham Grand

29/11/2019 10:45 GMT+7

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - Dấu ấn đầu tiên tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Wyndham Grand - Thương hiệu đẳng cấp bậc nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotels & Resorts.

Wyndham Hotels & Resorts là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Tập đoàn sở hữu 19 thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu với đa dạng phân khúc. Trong đó, Wyndham Grand là thương hiệu đẳng cấp nhất, với yêu cầu khắt khe và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn những trải nghiệm riêng biệt, độc đáo cho khách hàng. Trong tổng số 9.200 khách sạn do tập đoàn quản lý, thì hiện chỉ có gần 40 khách sạn được đồng hành cùng thương hiệu Wyndham Grand.
Theo kế hoạch năm 2019, thương hiệu Wyndham Grand sẽ bổ sung 6 địa điểm, bao gồm California, Mexico, Kayseri Thổ Nhĩ Kỳ, Georgian của Tbilisi, Hy Lạp và Cam Ranh. “Du khách ngày nay có xu hướng tìm kiếm những điểm đến mới và vượt biên giới. Chỉ trong hai thập kỷ qua, số lượng du lịch quốc tế trên toàn thế giới đã tăng hơn gấp đôi gần 1,3 tỉ người”, ông Bob Loewen Giám đốc điều hành của Wyndham Hotels & Resorts chia sẻ. “Chúng tôi đang có chiến lược mở rộng sự hiện diện của Wyndham Grand trên khắp thế giới đặc biệt là các điểm đến khách du lịch không thể bỏ qua”.
Vượt qua nhiều dự án trên toàn thế giới, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh trở thành dự án tiếp theo mang thương hiệu Wyndham Grand. Dự án vận hành theo mô hình golf resort, được đầu tư bởi Công ty TNHH KN Cam Ranh.
Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí “nghỉ dưỡng” tuyệt vời, đón nắng từ hướng Đông với bờ cát trắng trải dài, hòa cùng làn nước trong xanh lagoon hiếm có. Ngoài ra, một điểm thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ đó là chia sẻ khoảnh khắc bình minh diệu kỳ vào một trong những thời điểm sớm nhất Việt Nam.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh sở hữu đặc quyền liền kề sân KN Golf Links. Sân được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Tuyệt phẩm gồm 18 hố theo phong cách Links và 9 hố theo phong cách sân vườn. Từ các biệt thự tiện nghi, du khách dễ dàng thưởng thức những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy hiểm hóc. Và nếu là một golf thủ thì bên cạnh tham gia chinh phục các hố golf trên sân, du khách còn có cơ hội trải nghiệm câu lạc bộ hiện đại, khu sân tập golf cỏ thật, học viện golf châu Á chuyên nghiệp, …. Dù chỉ mới đi vào hoạt động vào tháng 10.2018 nhưng sân đã vinh dự nhận giải rất nhiều sự khen tặng và giải thưởng danh giá như “Sân golf mới tốt nhất châu Á 2018”, “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019”, đồng thời lọt vào Top 6 sân golf mới tốt nhất thế giới của World Golf Awards 2019.
Ngày 22.11 vừa qua, tại đêm trao giải PropertyGuru Asia Property Awards 2019, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh một lần nữa được xướng tên là “Dự án khách sạn tốt nhất” và “Dự án khách sạn có thiết kế cảnh quan đẹp nhất” tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng được công nhận toàn diện về tính thẩm mỹ, công năng và tiện ích nội ngoại khu phong phú.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0258 3999 288 hoặc email: reservations@wyndhamgrandcamranh.com
Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards
Giải thưởng được thành lập tại Thái Lan vào năm 2005 với mục đích tôn vinh các thành tựu xuất sắc nhất trong lĩnh vực Bất động sản tại khu vực châu Á.
Theo định kỳ, hằng năm giải thưởng sẽ đánh giá các thị trường trọng điểm tại châu Á, bao gồm: Campuchia, Malaysia, Philippines, Việt Nam , Sri Lanka, Maldives, Nhật Bản, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Ma Cao, Mông Cổ, Hàn Quốc và Úc. Các chủ đầu tư, dự án nổi bật nhất của mỗi quốc gia sẽ tiếp tục đại diện cho quốc gia họ tại đêm chung kết Asia Property Awards tại Thái Lan.
Chương trình uy tín với tính công bằng và sự minh bạch. Giải thưởng cung cấp hệ thống đăng ký miễn phí. Tất cả những đơn vị tham gia phải được đề cử bởi bên thứ ba, bao gồm các đồng nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng. Nếu đủ điều kiện, các hạng mục được đánh giá chặt chẽ bởi một hội đồng chuyên gia độc lập của ngành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.