Khu giải trí cho trẻ em rộng gần 6.000m2 tại tổ hợp ‘Wellness & Fresh’ resort

20/11/2019 08:00 GMT+7

Dự án Sunshine Diamond River là tổ hợp “Wellness & Fresh” resort tọa lạc sát công viên Mũi Đèn Đỏ giữa quận 7. Ngoài các tiện ích nghỉ dưỡng, dự án còn gây ấn tượng khi sở hữu khu giải trí rộng gần 6.000 m 2 cho trẻ em.

Tổ hợp resort Sunshine Diamond River sở hữu mảnh đất vàng, nằm ngay ngã 3 hợp lưu của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai rộng hàng trăm mét. Bao quanh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ với gần 100 nghìn cây xanh, được phát triển trên khuôn viên rộng 820.000 m2.
Sunshine Diamond River được thiết kế như một resort nhiệt đới tại Bali với không gian ngập tràn cây cỏ và nước. Dự án này sở hữu gần 70 tiện ích nghỉ dưỡng với: Thác tràn nghệ thuật, sông cảnh quan, cầu đi bộ, vườn treo, đường dạo bộ trên không, bể bơi tiêu chuẩn resort, beauty salon, chăm sóc sức khỏe, vườn yoga, khu vui chơi trên cát, sky bar, sân tập golf trên mái...
Trong khu resort này, chủ đầu tư Sunshine Group còn gây ấn tượng khi phát triển một hệ thống giải trí dành riêng cho trẻ em rộng gần 6.000 m2 với tổ hợp: Disneyland, Fairy Garden, Mê cung cây, Sân trượt băng, Vườn cổ tích, Thế giới Lego, Quảng trường ánh sáng…
Sunshine Diamond River là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM đầu tư sân trượt băng và vương quốc “giá lạnh” cho trẻ em có quy mô lớn gần 1.000 m2, với hàng loạt các trò chơi: Trượt băng, trượt patin, uống cà phê tuyết, dạo chơi trong lâu đài tuyết mini, khám phá thế giới băng đăng… Theo chia sẻ của chủ đầu tư: Đến với The Snow Queen tại Sunshine Diamond River, giấc mơ tuyết trắng giữa miền nhiệt đới không còn xa xôi.
Ngoài vương quốc “giá lạnh”, Sunshine Group còn phát triển khu Disneyland Mini trong dự án Sunshine Diamond River rộng hơn 1.100 m2. Tại thế giới Disneyland, các em nhỏ sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu tại: Ngôi nhà nhỏ giữa rừng của Bạch Tuyết, Làng nấm của bộ tộc Xì Trum, Thế giới của 101 chú chó đốm, Vương quốc tuyết của Elsa, Mê cung cây của người lùn…
Quy mô nhất trong các tiện ích cho trẻ nhỏ tại Sunshine Diamond River là tổ hợp Kidzone và Tiniworld rộng 2.000 m2 tại dự án. Trong khu Kidzone, chủ đầu tư phát triển hệ thống liên hoàn: Lâu đài kẹo, thế giới lego, thế giới thủy cung, sân đua xe, thế giới thiên hà, mê cung gương, những lớp học và khu vui chơi để trẻ phát triển một cách toàn diện về các kỹ năng như sáng tạo, tự tin giao tiếp, giàu trí tưởng tượng, biết bảo vệ bản thân.
Sunshine Diamond River còn phát triển các tiện ích phục vụ việc học hỏi, khám phá thế giới cho trẻ nhỏ. Chủ đầu tư dự án này đã đầu tư một kính thiên văn Hobby. Với hệ thống kính thiên văn này các em nhỏ tại Sunshine Diamond River có thể khám phá thiên hà, thế giới vũ trụ rộng lớn.
Vào buổi tối, trên những con phố shopping trong công viên ven sông nhiệt đới, đơn vị vận hành dự án sẽ tổ chức hàng loạt các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông. Khi đó, các em nhỏ vừa có thể vừa chèo thuyền với ba mẹ hóng mát, vừa thưởng thức các show diễn ánh sáng thực cảnh. Được biết khi quảng trường ánh sáng thần tiên này có quy mô gần 1.400 m2.
Theo đại diện Sunshine Group, để biến tầm nhìn thành hiện thực, chủ đầu tư phải dốc hàng triệu USD phát triển chuỗi tiện ích nội khu liên hoàn cho trẻ em trong dự án. Cư dân của dự án toàn quyền sử dụng các khu vui chơi, thư viện, công viên ánh sáng... mà không phải trả thêm chi phí nào.
Quỹ đất dự án không thể mở rộng, do đó việc triển khai không gian cho trẻ em đồng nghĩa với việc chúng tôi phải hy sinh diện tích cho thương phẩm, chi phí xây dựng đội cao và giảm phần nào lợi nhuận, đại diện này nói.
Các không gian dành cho trẻ em được ưu tiên những vị trí đẹp tại dự án, với tầm nhìn ra cảnh quan xanh, bờ sông, cây xanh, thoáng khí trời. Do quy hoạch đồng bộ ngay từ khi dự án còn trên thiết kế, các tiện ích này được đặt sát cạnh, tạo kết nối liên hoàn. Việc này tạo ra trải nghiệm tiện lợi tối đa cho cư dân trong việc trông chừng, theo dõi con trẻ trong quá trình vui chơi, học tập.
Được biết, trước Sunshine Diamond River, Sunshine Group đã phát triển riêng một tổ hợp “homes resort” Sunshine City Sài Gòn dành riêng cho gia đình có trẻ em, được xây dựng trên một “ốc đảo”, được bao quanh bởi hồ nước nhân tạo lớn bậc nhất TP.HCM. Dự án này có gần 70 tiện ích hướng đến sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em như: Thế giới thần tiên của Alice, Fairy Garden, Công viên nước, Lego World… Bên cạnh đó, thiết kế, vật liệu sử dụng tại công trình cũng thân thiện với cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.