Khu Đông duy trì đà phát triển nhờ hạ tầng

24/10/2017 08:00 GMT+7

Hệ thống giao thông hiện đại, hội tụ nhiều dự án nổi bật, đón thêm hàng loạt hạ tầng mới đang được triển khai, khu Đông TP.HCM vẫn duy trì đà phát triển với nhiều dự án, công trình lớn được khởi động và tái đầu tư.

Đầu tư hạ tầng thúc đẩy mở rộng các vị trí cửa ngõ
Khu Đông với vai trò cửa ngõ, có vị trí chiến lược trong sự phát triển của thành phố, trong những năm qua đã không ngừng được cải thiện với tốc độ phát triển nhanh, đặc biệt tại các trục giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 1… Với vai trò cửa ngõ, khu Đông Bắc với hai trục giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng được xem là khu vực đầy tiềm năng với hạ tầng phát triển ổn định. Đặc biệt là những công trình đang được gấp rút khởi động như: di dời Bến xe Miền Đông trong năm 2018, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30 m.
Đáng chú ý nhất là dự án cầu đường Bình Triệu 2 - giai đoạn 2 được tái khởi động với nhiều hạng mục lớn như: một đảo tròn bán kính 22,5 m; đường xung quanh rộng 18 m; một hầm chui dài 450 m, cho xe lưu thông hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh đi Quốc lộ 13 và xây mới đường Chu Văn An dài khoảng 200 m, rộng 23 m (có vỉa hè rộng 8 m) với dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2019. Càng cho thấy sự quyết tâm trong việc mở rộng kết nối nhằm thúc đẩy tốc độ phát triển tại Q.Thủ Đức nói riêng và khu Đông thành phố nói chung, giúp việc kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Q.1 và kể cả các vùng kinh tế trọng điểm phía nam qua tuyến Quốc lộ 1A ngày càng rộng mở và nhanh chóng.
Mở rộng cơ hội đầu tư
Quý 3 thị trường tiếp nhận khoảng 11.500 sản phẩm từ các dự án mới, tập trung chủ yếu ở phía đông với khoảng 50% thị phần. Dự án chủ yếu nằm ở vị trí mặt tiền đường lớn, giá bán khá cao dao động từ 20 - 45 triệu đồng/m2. Trong đó, hạ tầng khu Đông Bắc TP.HCM phát triển nhanh được xem là đòn bẩy thúc đẩy sự đi lên của bất động sản khu vực, đặc biệt dọc tuyến giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, đặc biệt với lợi thế sông Sài Gòn chảy qua, những dự án có vị trí cạnh sông càng được người mua tìm đến và giá trị cũng không ngừng tăng.
Saigon Riverside City được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích bên sông
Saigon Riverside City được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích bên sông
Trong bối cảnh mà những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm, thì dự án Saigon Riverside City với quy mô 24,644 m2 do Đất Xanh Miền Nam phát triển và Công ty CP BĐS Hiệp Phúc làm chủ đầu tư, có vị trí mặt tiền sông Sài Gòn, Quốc lộ 13 và kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng được xem là một trong những dự án nổi bật do sở hữu tất cả những giá trị mà một dự án cần phải có về giao thông, môi trường và quy hoạch tiện ích.
Với giá bán dự kiến chỉ từ 1,28 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện, bên trong dự án Saigon Riverside City được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích như: bến du thuyền, đường tản bộ và công viên cạnh bờ sông, quảng trường trung tâm, phố ánh sáng, phố mua sắm, hồ cảnh quan, khu thể thao, vườn BBQ, hồ sinh thái… cùng yếu tố đô thị thông minh được ứng dụng vào bên trong dự án. Chính vì đó, khu phức hợp đô thị sinh thái bên sông Saigon Riverside City là số ít dự án hội đủ các tiêu chuẩn “vàng” về một nơi an cư và phát triển sự nghiệp, cùng cư dân kiến tạo nên cộng đồng văn minh và tương lai thịnh vượng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0933 674 114 hoặc truy cập www.saigonriversidecity.vn để tìm hiểu thêm thông tin
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.