Khu đô thị mới Trà Vinh - trái tim xanh tại TP.Trà Vinh

20/09/2018 08:00 GMT+7

Chốn an cư lý tưởng không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian tiện nghi, hiện đại nơi các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm áp khi trở về sau nhịp chảy công việc tấp nập và hối hả thường nhật.

Khu đô thị mới Trà Vinh tại trung tâm TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh với những mảng không gian xanh mát, liền kề trường học các cấp, chính là một trong những dự án nổi bật, đảm bảo một tương lai tươi sáng, một cộng đồng văn minh, phồn vinh cho người dân.
Vị trí huyết mạch, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh - “cú hích” cho giá cả nhà đất
Sở hữu vị trí huyết mạch ngay tại trung tâm TP, liền kề rạch Tiệm Tương và sông Long Bình, hệ thống giao thông quy hoạch đồng bộ, người dân dễ dàng kết nối giao thông thuận lợi tới trung tâm TP và các tỉnh lân cận trong khu vực. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng đẩy mạnh tiến độ xây dựng, sớm hoàn thiện khu phố Hưng Long, Phúc Long, đa dạng hóa và hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng nội khu giúp giá cả nhà đất có xu hướng tăng.
Đặc biệt, trung tâm thương mại (TTTM) Trà Vinh với diện tích gần 4.000 m2 tại trung tâm khu đô thị mới Trà Vinh sẽ động thổ vào ngày 22.9.2018 không chỉ cung cấp đầy đủ nhu cầu thường nhật của cư dân mà còn hứa hẹn như “cú hích” cho các sản phẩm tại khu vực. TTTM Trà Vinh sẽ là nơi cung cấp các mặt hàng thiết yếu, đặc sản của khu vực cho dân cư ngay tại khu đô thị cũng như du khách, góp phần hoàn thiện tiện ích nội khu phát triển TP.Trà Vinh.
Khu đô thị mới Trà Vinh hội tụ tinh hoa của tiêu chuẩn vàng
Khu đô thị mới Trà Vinh là dự án có vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận điền” tại TP.Trà Vinh được hưởng lợi nhiều nhất từ hạ tầng giao thông tỉnh Trà Vinh, hội tụ 4 yếu tố vàng trong một sản phẩm, điều mà không phải nơi nào cũng có được.
Đây là dự án nhà ở liền kề đầu tiên của TP.Trà Vinh. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 900 tỉ đồng với quy mô 18 ha, gồm 1.233 nhà phố liên kế 1 trệt, 1 lầu. Tiện ích đa dạng là điều không thể thiếu trong các khu đô thị hiện đại để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Nơi đây sở hữu chuỗi tiện ích vượt hẳn giá trị cuộc sống thông thường để tạo nên một cuộc sống thuận lợi, tiện nghi như công viên cây xanh, sân tennis, trạm y tế, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống quán ăn, quán café, hồ bơi...
Phối cảnh TTTM Trà Vinh tại khu đô thị mới Trà Vinh
Phối cảnh TTTM Trà Vinh tại Khu đô thị mới Trà Vinh
Đặc biệt, khu phố Cát Tường - khu phố đẹp nhất ngay tại trung tâm khu đô thị mới Trà Vinh sẽ được mở bán trong dịp này hứa hẹn thu hút không chỉ người dân Trà Vinh mà các nhà đầu tư ngoại tỉnh. Hưởng trọn những tiện ích nội - ngoại khu của khu đô thị, khu phố Cát Tường nằm ngay cạnh TTTM Trà Vinh và Trường mầm non Hoàng Lam sẽ đem lại những tiện nghi tối ưu cho cư dân. Các căn nhà phố được thiết kế theo mô hình 1 trệt, 1 lầu tiện nghi, hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng gồm: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, kết hợp thêm các không gian sinh hoạt khác như phòng ăn, bếp, phòng khách, ban công thoáng mát...
Chính sách hấp dẫn
Ngày 22.9.2018 tới đây, Địa ốc Hoàng Quân sẽ tổ chức sự kiện “Lễ động thổ TTTM Trà Vinh - Giao nhà hoàn thiện - Mở bán khu phố Cát Tường”. Khách hàng mua sản phẩm nhà ở tại Khu đô thị mới Trà Vinh sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn trong ngày mở bán, phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Tại sự kiện, khách hàng có thể thanh toán chỉ từ 30% giá trị nhà ở, tương đương 204 triệu đồng để tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh chính sách giá ưu đãi, khách hàng mua căn hộ còn có cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500.000.000 đồng.
Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất: xe Kia Morning, 1 giải nhì: xe máy Honda SH Mode 2018 và 2 giải ba: xe máy Honda Vision 2018.
Đặc biệt, tất cả khách hàng mua nhà tại sự kiện sẽ nhận được ngay một chuyến du lịch khám phá Xứ sở chùa vàng - Thái Lan 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người. Không những vậy, khách hàng đến tham quan dự án sẽ có cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng có giá trị như ti vi Sony 50 inch, tủ lạnh, máy lạnh, quạt điều hòa, lò vi sóng…
Để biết thêm thông tin chi tiết về Khu đô thị mới Trà Vinh, vui lòng liên hệ:
Tập đoàn Hoàng Quân - Sàn Giao dịch chi nhánh Trà Vinh
Địa chỉ: 50 Chu Văn An, phường 4, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Hotline: 0969558484
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.