Khu đô thị Cát Lái, quận 2: Hạ tầng tạo đà thúc đẩy BĐS khu vực phát triển

04/10/2017 08:00 GMT+7

Theo ghi nhận, Việt Nam hiện là quốc gia chi mạnh nhất khu vực Đông Nam Á về việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng.

Cùng với đó, quá trình đô thị hóa quy mô lớn cũng như triển vọng kinh tế tích cực tạo áp lực phát triển hệ thống hạ tầng mức độ cao tại Việt Nam, đang tạo ra cơ hội lớn cho sự phát triển của ngành bất động sản.
Hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng kết nối
Hiện tại, cả TP.HCM và Hà Nội đang xây dựng rất nhiều dự án hạ tầng trọng điểm nhằm thúc đẩy sự phát triển của các khu đô thị vệ tinh. Tại TP.HCM, khu Đông như quận 2, quận 9 nếu cách đây vài năm vẫn chưa được đánh giá cao vì còn hoang sơ thì nay bộ mặt của khu vực đã thay đổi chóng mặt với sự đầu tư không ngừng cho cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích đi kèm.
Mới đây nhất, quận 2, mà đặc biệt là KĐT Cát Lái, vừa đón nhận một tin vui khi dự án mở rộng đường Nguyễn Thị Định đã được thông qua và dự kiến sẽ khởi công quý 4/2017.
Cùng với đó, cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương đã được khởi công, dự án nâng cấp, hoàn thiện mặt đường vành đai phía Đông, đoạn từ nút giao Mỹ Thủy, quận 2 đến cầu Phú Hữu, quận 9 cũng được dự kiến khởi công trong tháng 9. Dự kiến khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian từ KĐT Cát Lái đến quận 1 xuống chỉ còn tầm 10 phút.
Ngoài các công trình đã hoàn thành như cầu Sài Gòn 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… thì nút giao Mỹ Thủy dự kiến hoàn thành trước tiến độ vào tháng 9.2017 càng tạo nên lợi thế cho cả khu Đông, đặc biệt là KĐT Cát Lái, quận 2. Đây được xem là một trong những công trình hạ tầng trọng điểm tại cửa ngõ phía Đông, giúp giải tỏa ùn tắc giao thông ra - vào cảng Cát Lái.
Khu dân cư cho người trẻ đang dần hình thành
Theo ghi nhận, hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển đã kích cầu cho nhiều dự án bất động sản phát triển tại KĐT Cát Lái. Nhiều dự án đã và sắp đưa vào hoạt động như Ventura, Citihome, Citibella… giúp vùng đất này “thay da đổi thịt” từng ngày.
Anh Thành Vinh, một nhân viên công ty quảng cáo cho biết: “Tôi vừa lập gia đình được 1 năm, đang làm việc tại quận 1, công việc hàng ngày khá căng thẳng nên vợ chồng tôi muốn tìm một tổ ấm mới ngoài trung tâm để sinh sống. Không gian thoải mái, đủ tiện ích nhưng kết nối nhanh chóng về trung tâm là tiêu chí hàng đầu. Khoanh vùng tìm kiếm, cuối cùng chúng tôi cũng tìm ra KĐT Cát Lái ở quận 2, đã có sẵn cụm trường chuẩn quốc gia chỉ cách nhà 2 phút, thay vì trước đó tôi phải mất đến 15 - 20 phút. Quan trọng hơn sau guồng quay của công việc, vợ chồng tôi lại được trở về nhà tận hưởng không khí bình yên và “sạc” đầy năng lượng để sẵn sàng cho những khởi đầu mới”.
Tại CitiEsto, cư dân không chỉ hưởng thụ một không gian sống lý tưởng mà còn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học liền kề ngay nhà
Tại CitiEsto, cư dân không chỉ hưởng thụ một không gian sống lý tưởng mà còn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học liền kề ngay nhà
Cũng như quan điểm của anh Thành Vinh, dễ nhận thấy rằng xu hướng hiện nay của những gia đình trẻ là tìm kiếm một nơi an cư bình yên, thoát khỏi cuộc sống nội thành ồn ào, chật chội và theo đuổi phong cách “sống ngoại ô, làm việc nội đô”.
Nổi bật trong phân khúc căn hộ tầm trung tại KĐT Cát Lái có thể kể đến CitiEsto được phát triển bởi Kiến Á Group. Kiến trúc thiết kế ưu việt theo phong cách tối giản, mang đến sự ấm cúng, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng, không khí tự nhiên phù hợp với phong cách sống hiện đại của giới trẻ. Sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng lợi từ công viên trung tâm diện tích 4 ha bao quanh, nơi mật độ cây xanh lên đến 7 m2/người.
Đặc biệt, với các tiện ích như khu thể thao, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi… cư dân sẽ được thư giãn, tận hưởng cuộc sống ngay tại nhà. Và chỉ mất 10 phút, cư dân đã dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall… Có thể thấy, CitiEsto chính là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình trẻ, biến ước mơ có được ngôi nhà “đi để trở về” ngay trong tầm tay.
Theo nhà phát triển Kiến Á, block B của dự án CitiEsto với 231 căn hộ hiện đang nhận đặt chỗ và dự kiến chính thức giới thiệu vào tháng 10.2017.
Dự án CitiEsto
Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
- 462 căn diện tích: 55,5 - 61,2 m2 (2PN)
- 66 căn diện tích: 91,6 - 103,6 m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
1 block thương mại 16 tầng
1 tầng hầm liên thông rộng 7.488 m2.
Giá: 1,2 tỉ đồng/căn 2PN.
Liên hệ:
Hotline: 0911 88 22 38

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.