Khu dân cư Kiến Á thu hút người mua

05/01/2018 08:00 GMT+7

Làn sóng “li tâm” ra khỏi nội đô bí bách thiếu mảng xanh đang diễn ra mạnh mẽ tại TP.HCM.

Trong xu hướng tìm đến những khu đô thị mới được quy hoạch bài bản và hiện đại, dự án đất nền Khu dân cư Kiến Á tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Q.2 (TP.HCM), đang được nhiều khách hàng “săn đón”.
Quy hoạch hiện đại, chất lượng sống cao cấp
Không ngẫu nhiên mà Khu dân cư Kiến Á được người mua nhiệt tình săn đón đến như vậy. Đầu tiên, lợi thế của dự án là thuộc khu đô thị mới Cát Lái, Q.2 - nơi được quy hoạch đồng bộ và bài bản bậc nhất hiện nay. Ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh Q.2 trở thành một khu đô thị hiện đại mang tầm quốc tế, mang đến cho người dân một nơi an cư lạc nghiệp bình yên giữa thiên nhiên, Khu đô thị Cát Lái được xem như điểm đến mới của những thị dân trẻ với không gian sống cao cấp và chất lượng, nhưng vẫn không tách rời nhịp sống năng động của phố thị.
Đơn vị uy tín chuyên tư vấn về quy hoạch CPG của Singapore đã khoác lên mình Cát Lái một diện mạo mới với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo người dân nơi đây được thụ hưởng những giá trị sống vượt trội với hệ thống tiện ích cao cấp, môi trường thân thiện và gần gũi thiên nhiên. Có thể thấy, nội khu Cát Lái đã hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các gia đình trẻ đang cần những cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đã và đang được hình thành nhanh chóng tại đây với khu dân cư Ventura, Citihome, Citibella, Citisoho, Citiesto, Lavila Đông Sài Gòn… Những dự án này được phát triển bởi Kiến Á Group, một thương hiệu uy tín về chất lượng thiết kế kiến trúc và xây dựng công trình.
Lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua đầu tư
Ngoài ra, tâm lý sở hữu bất động sản như một tập quán lâu đời, người Việt dù giàu hay nghèo, túi rủng rỉnh hay hầu bao hạn hẹp thì họ đều muốn mua đất ở để dành lâu dài. Vì vậy với hệ thống hạ tầng kết nối trung tâm thành phố Q.2, Q.9 được cải thiện đáng kể, giao thông ngày càng thuận tiện hơn thì những dự án thuộc các khu đô thị mới, vị trí gần trung tâm với giá đất mềm như Khu dân cư Kiến Á đã trở thành điểm sáng tuyệt vời của thị trường.
Điểm sơ qua giá đất nền chung khu vực lân cận trong thời gian qua, có thể thấy giá nhà đất ở Khu đô thị Cát Lái vẫn còn rất mềm và theo ghi nhận của thị trường, biên độ tăng giá của khu vực này lên đến 40%/năm.
Với các lợi thế trên, Khu dân cư Kiến Á được ví như một thanh nam châm thu hút khách hàng mua đất nền để dành hoặc đầu tư.
KĐT mới Cái Lái, Q.2
Vị trí: Nằm tại phía đông, cửa ngõ Q.2
Diện tích: 152 ha
Quy mô: 12.000 nhà thấp tầng và căn hộ.
Dân số: 50.000 người.
Mật độ cây xanh: 7 m2/người (cao gấp 9 lần so với nội thành).
Quy hoạch: Đồng bộ và bài bản.
Hạ tầng: Cầu vượt - hầm Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vòng xoay Mỹ Thủy, đường Nguyễn Thị Định, cầu Cát Lái, cầu nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi…
Tiện ích: Hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học cơ sở, bệnh viện, trung tâm thương mại đã sẵn sàng phục vụ, tòa án đã khởi công, Đại học UMT sắp khởi công, công viên trung tâm rộng 4 ha…
Kết nối: 15 phút đến Q.1, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút tiếp cận các tiện ích.
Các khu dân cư văn minh đã và đang hình thành nhanh chóng: Ventura, Citibella, Citihome, Citisoho, Citiesto, Lavila Đông Sài Gòn…
Khu đô thị Cát Lái, Q.2, đang đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân trẻ tìm kiếm không gian sống chất lượng và khác biệt:
2018: Hoàn tất việc đón gần 1.000 gia đình Citihome, Citibella.
2019: Tiếp tục đón khoảng 800 gia đình Citisoho.
2020: Có thêm hơn 600 gia đình Citiesto, 100 gia đình Lavila Đông Sài Gòn và 800 gia đình Citinewyork sẽ gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh và năng động tại khu vực này.
Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, Khu đô thị Cát Lái, Q.2, sẽ đón khoảng 12.000 cư dân về đây sinh sống!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.