Khu căn hộ resort Picity High Park đáp ứng mong đợi gì của cư dân?

30/09/2020 08:00 GMT+7

Thiết kế thông minh, lối kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, nhà thầu thi công đầu ngành, pháp lý hoàn thiện… là những lợi thế tạo tiếng vang của Picity High Park.

Thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt

Picity High Park gồm 2.500 căn hộ cao cấp có diện tích linh hoạt từ 48m2, 58m2, 65m2 và 79m2, đáp ứng về nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng chủ nhân.
Tất cả căn hộ Picity High Park được bày trí thông minh, dễ dàng đón được ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Hơn nữa, khu vực đặt máy giặt, phơi đồ và ban công cũng được sắp xếp phù hợp, giúp mọi thành viên gia đình thuận lợi trong các sinh hoạt thường ngày.
Nếu tài chính có hạn, khách hàng hoàn toàn có khả năng sở hữu căn hộ 48m2 vì diện tích này vẫn được kiến trúc sư khéo léo bố trí đầy đủ các vật dụng và không gian sinh hoạt vừa riêng tư, vừa đầm ấm quây quần. Loại căn hộ này ngoài phòng ngủ chính còn có phòng ngủ mở rộng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ còn độc thân, hoặc gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.
  Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, được bố trí liên thông với nhau giúp tối ưu hóa không gian

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, được bố trí liên thông với nhau giúp tối ưu hóa không gian

Với gia đình có nhiều thành viên hơn, khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ 2PN có diện tích 58m2 hoặc 65m2 gồm các phòng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn... Nếu yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư, khách hàng có thể chọn căn hộ 2 phòng ngủ riêng biệt. Nếu mong muốn gia đình gần gũi, gắn kết, căn hộ 2 phòng ngủ liền kề sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ nhân. Ngoài ra, gia chủ có thể linh hoạt sử dụng phòng ngủ nhỏ để làm phòng đọc sách, phòng xem phim, nghe nhạc… Không gian này cũng có thể là nơi vui chơi của con trẻ.
Bố trí phòng liền kề còn giúp cha mẹ thuận tiện trong việc chăm sóc, theo sát con cái

Bố trí phòng liền kề còn giúp cha mẹ thuận tiện trong việc chăm sóc, theo sát con cái

Đối với các gia đình có nguồn tài chính dồi dào và yêu thích sự rộng rãi, căn hộ 3PN sẽ giúp các thành viên trong gia đình hưởng trọn vẹn từng giây phút an vui. Loại căn hộ này còn có thêm sự lựa chọn nếu gia đình có con nhỏ.

Chủ đầu tư hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp: Bảo chứng của uy tín và chất lượng

Picity High Park là dự án hội tụ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội - ngoại khu, được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Humphreys and Partners Architects (Mỹ), thiết kế cảnh quan là Belt Collins International (Hồng Kông). Đồng thời, dự án được thi công bởi những đơn vị dẫn đầu ngành xây dựng tại Việt Nam như Tập đoàn Hòa Bình và Công ty Unicons - thành viên Conteccons Group.
Điểm sáng khi nhắc tới Picity High Park chính là tính pháp lý minh bạch và chủ đầu tư nhiều tâm huyết, chỉn chu. Dự án đã được cấp giấy phép xây dựng và thi công từ tháng 6.
“Picity High Park là dự án quy tụ đầy đủ các yếu tố kết tinh nên một khu dân cư văn minh, sầm uất, năng động và đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu. Hơn nữa, mảng xanh hài hòa và nguồn gió từ sông Vàm Thuật còn đem đến bầu không khí trong lành, thoáng mát, giúp gia chủ sức khỏe tráng kiện, tinh thần minh mẫn và sống tươi vui mỗi ngày” đại diện Pi Group nhấn mạnh.
Picity High Park tọa lạc tại địa chỉ 9A đường Thạnh Xuân 13 (TX13), phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM. Cách trung tâm hành chính - kinh tế quận 5 phút di chuyển, cạnh Ga Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành. Đồng thời, thông qua tuyến giao thông huyết mạch của khu Tây là Quốc lộ 1A (dự án chỉ cách 400 mét), Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22, cư dân không mất quá nhiều thời gian di chuyển trong các sinh hoạt hằng ngày, sự giao thương với các tỉnh thành lân cận cũng rất thuận lợi.
Tìm hiểu thêm thông tin: www.picityhighpark.vn
Địa chỉ nhà mẫu: 9A, Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.