Không chỉ có smartphone, Huawei mang đến nhiều sản phẩm hơn qua cửa hàng trải nghiệm

13/09/2018 14:00 GMT+7

Sau thời gian giới thiệu các sản phẩm công nghệ đột phá và nhận được sự quan tâm của người dùng, Huawei đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm.

Ngày 8.9.2018, Huawei - thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội. Bên cạnh những dòng smartphone đã chinh phục người dùng Việt, Huawei mang đến những chiếc laptop đẹp và mạnh mẽ, những thiết bị điện tử gia dụng phục vụ ngôi nhà thông minh (smart home) cũng như siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design.
Tất cả những sản phẩm thế mạnh của Huawei trong một cửa hàng duy nhất
Tỏ vẻ thích thú với chiếc laptop Huawei MateBook X trong cửa hàng Huawei, anh Hữu Hoàng (cư dân ở Times City) chia sẻ: “Tôi biết Huawei đã lâu nhưng nay mới được tận tay trải nghiệm các dòng sản phẩm. Trước đây Huawei chỉ có những sản phẩm smartphone tại thị trường Việt Nam nên những đồ dùng điện tử thông minh khác của họ tôi phải mua qua đường xách tay. Nay đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam thì quá tuyệt. Tôi thích chiếc laptop này vì mạnh mẽ, mỏng nhẹ, sang trọng. Nhưng nghe nói sản phẩm này chưa được phân phối chính thức. Tôi sẽ chờ đến khi có giá bán chính thức thì mua”.
Cửa hàng trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm thế mạnh của Huawei
Cửa hàng trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm thế mạnh của Huawei
Trong ngày đầu khai trương các sản phẩm smart home được rất nhiều người dùng tìm hiểu và trải nghiệm: Máy lọc không khí, máy khuếch tán tinh dầu, đèn ngủ thông minh, đèn bàn chống cận, bóng đèn lưu điện, ổ khóa cửa thông minh, modem WiFi, loa di động… Camera an ninh kết nối WiFi của Huawei cũng rất được quan tâm. Mặc dù sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường nhưng theo nhận xét của nhiều người dùng, camera của Huawei chất lượng hơn nhờ có thương hiệu rõ ràng, cùng với đó là sự yên tâm hơn khi sử dụng trong gia đình.
Chiếm không gian trưng bày lớn trong Huawei Store vẫn là các dòng sản phẩm đã xây dựng nên danh tiếng của Huawei. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng…
Bên cạnh P20 Pro - smartphone chụp hình đẹp hàng đầu thế giới hay Nova 3i - smartphone 4 camera AI đầu tiên, siêu phẩm Mate RS Porsche Design cũng giành được nhiều sự chú ý. Đây là đại diện cho dòng Mate cao cấp nhất của Huawei và cũng là sản phẩm độc đáo nhất. Mate RS Porsche Design sở hữu 2 cảm biến vân tay (1 trên màn hình và 1 ở mặt sau), bộ nhớ 512 GB, camera 114 điểm DXOMark. Vẻ ngoài cao cấp, siêu smartphone này có sự tham gia thiết kế của Porsche Design - công ty anh em với thương hiệu xe ô tô thể thao hạng sang Porsche, nên sản phẩm cũng kế thừa ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp của thương hiệu này.
Siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design được trưng bày tại cửa hàng
Siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design được trưng bày tại cửa hàng
Ưu ái người dùng Việt
Cửa hàng Huawei với diện tích lớn, nằm ở khu vực trung tâm, có hai mặt tiền trước sau, sản phẩm được sắp xếp khoa học tạo nên sự rộng rãi và thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan
Bên cạnh các sản phẩm công nghệ, các cửa hàng Huawei có khu vực nhỏ phục vụ đồ ăn nhẹ, nước uống miễn phí. Đây là một điểm cộng cực lớn của Huawei trong nỗ lực mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất
Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến. Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập cửa hàng trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng.
Cửa hàng trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình cửa hàng trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam”.
Với sự đa dạng sản phẩm chất lượng và triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, sự kiện khai trương Cửa hàng Huawei đã thu hút đông đảo khách mua hàng
Với sự đa dạng sản phẩm chất lượng và triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, sự kiện khai trương cửa hàng Huawei đã thu hút đông đảo khách mua hang
Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đây được xem là bước tiến chiến lược góp phần khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và mong muốn phát triển bền vững của Huawei tại Việt Nam.
Cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên tọa lạc tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội. Nhân dịp khai trương cửa hàng, Huawei triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng.
Từ ngày 8 - 16.9.2018, khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kỳ sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác).  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.