Khởi nguồn ẩm thực bất tận cùng xúc xích Artisan

29/09/2016 11:00 GMT+7

Với quy trình khép kín và công nghệ chế biến châu Âu, xúc xích Artisan không chỉ được xem là món ăn hàng ngày mà còn là một thương hiệu vì cộng đồng.

Với nguồn nguyên vật liệu sạch đông lạnh có nguồn gốc từ châu Âu (Thụy Sỹ, Tây Ban Nha), New Zealand và Ấn Độ, xúc xích Artisan mang đến chất lượng tuyệt hảo từ khâu sản xuất đến khâu chế biến, trở thành món ăn đậm đà hương vị Á Đông, phù hợp trong quán ăn, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh… hoặc là sản phẩm cần có trong các cuộc picnic, dã ngoại, kỷ niệm… của mọi người, mọi nhà.
Khởi nguồn ẩm thực bất tận cùng xúc xích Artisan
Xúc xích Artisan - Món ăn phổ dụng trong các tiệc chiêu đãi cao cấp
Bên cạnh đó, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, trong quá trình sản xuất sản phẩm tiếp tục được bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ C đảm bảo vô trùng và mang đến sản phẩm xuất xưởng sạch và chất lượng cho người tiêu dùng.
Theo kế hoạch, đến cuối năm 2016, thương hiệu xúc xích Artisan sẽ phủ sóng đến các thành phố lớn và du lịch để mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch và dinh dưỡng cao.
Ngoài các thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, công ty Artisan Fine Food cũng chú trọng đến các vùng miền khó khăn trong các chương trình xã hội vì cộng đồng, trong một thông điệp khẳng định và chất lượng và giá trị mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.